Thiếu nữ 16 tuổi mất liên lạc khi được người lạ rủ từ Phú Yên vào TPHCM làm việc

12/06/2022 - 15:43

PNO - Được người lạ rủ rê từ Phú Yên vào TPHCM làm việc lương cao, ăn ở miễn phí, Ngọc đồng ý nhưng sau đó mất liên lạc với gia đình.

Ngày 12/6, ông Nguyễn Văn Hương (quê Phú Yên) đã trình báo cơ quan chức năng quận Bình Thạnh, TPHCM về việc con gái ông mất liên lạc gần 1 tuần khi từ quê vào TPHCM làm việc.

Ông Hương cho biết, cách đây khoảng 2 tháng, con gái ông là Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi) lên mạng để tìm việc làm trong kỳ nghỉ hè.

Ông Hương và gia đình đang rất lo lắng cho sự an toàn của con gái.

Ông Hương và gia đình đang rất lo lắng cho sự an toàn của con gái

Sau đó, Ngọc được 1 người lạ hướng dẫn, rủ vào TPHCM làm việc lương cao, ăn ở miễn phí nhưng gia đình không đồng ý cho Ngọc đi. "Để tạo lòng tin, người này thường gửi quà như tiền, quần áo cho con gái tôi... Ngọc sau đó nói dối gia đình là vào TPHCM để làm việc cùng bạn học", ông Hương khóc.

Chiều 5/6, Ngọc đón xe khách của nhà xe Minh Cường từ thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Đến sáng 6/6, khi đến bãi xe tại số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh thì Ngọc xuống xe.

Hình ảnh của thiếu nữ khi mất liên lạc với gia đình.

Hình ảnh của thiếu nữ khi mất liên lạc với gia đình.

Sau đó, Ngọc có gọi điện cho gia đình rồi mất liên lạc đến hiện giờ.

Sáng 7/6, gia đình ông Hương đã đến công an địa phương để trình báo và đón xe khách vào TPHCM. Sáng 8/6, gia đình cũng đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh để trình báo về sự việc nhưng đã gần 1 tuần trôi qua vẫn không có tin tức gì về Ngọc.

Theo ông Hương, khi mất liên lạc, Ngọc mặc áo sơ mi dài tay, quần jean, áo khoác màu xanh, giày màu trắng, đeo kính, mang theo túi thể thao và có 2 triệu đồng.

Đại diện Công an phường 13, quận Bình Thạnh xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình và đang điều tra, xác minh sự việc.

Gia đình mong báo chí, cộng đồng mạng có ai thấy hoặc biết tung tích của Nguyễn Thị Thu Ngọc xin hãy liên hệ cho gia đình thông qua số điện thoại 0335.516.227 gặp chị Vân, hoặc 0357.825.108 gặp ông Hương, gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Trâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI