Gia đình đã liên lạc được với thiếu nữ 16 tuổi từ Phú Yên vào TPHCM

13/06/2022 - 13:44

PNO - Liên quan vụ thiếu nữ 16 tuổi mất tích khi từ Phú Yên vào TPHCM xin việc, trưa 13/6 gia đình cho biết đã liên lạc được với con gái.

 

Hình ảnh Ngọc được gia đình thông báo tìm kiếm.
Hình ảnh Ngọc được gia đình thông báo tìm kiếm

Trưa 13/6, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê Phú Yên) cho biết con gái ông - Nguyễn Thị Thu Ngọc, 16 tuổi - đã điện thoại về vào khoảng 2g cùng ngày sau gần một tuần gia đình mất liên lạc.

Theo ông Hương, Ngọc đã gọi điện video call với chị gái Nguyễn Thị Vân. Tuy nhiên, khi Vân hỏi đang làm ở đâu, Ngọc trả lời mập mờ, không rõ ràng.

“Tôi đã nhờ hiệp sĩ, thông báo với cơ quan công an TPHCM trợ giúp tìm kiếm con gái mình”, ông Hương nói.

Trong cuộc nói chuyện, Vân đã buộc Ngọc tháo khẩu trang ra để nhận diện và biết em gái hiện vẫn an toàn. "Tuy nhiên đêm tối, tôi không biết đó là đâu. Ngọc nói đang làm nên không về được", ông Hương nói thêm.

Ông Hương cũng cho hay, Ngọc xin gia đình gỡ hết các thông tin từ báo chí, cộng đồng mạng…. nhưng gia đình không đồng ý.

Liên quan vụ việc, Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định truy tìm Nguyễn Thị Thu Ngọc - cô gái mất tích khi từ Phú Yên đến TPHCM làm việc.

Ông Nguyễn Văn Hương - cha ruột của Nguyễn Thị Thu Ngọc.
Ông Nguyễn Văn Hương - cha ruột của Nguyễn Thị Thu Ngọc

Trước đó, chiều 5/6, Nguyễn Thị Thu Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13 (quận Bình Thạnh) vào sáng 6/6.

Sau khi gọi điện thoại báo gia đình đã đến chỗ làm, Ngọc mất liên lạc đến nay.

Sáng 7/6, ông Nguyễn Văn Hương đã trình báo công an địa phương và vào TPHCM tìm con. Ngày 8/6, ông tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh trình báo vụ việc.

Ông Hương cho biết cách nay 2 tháng, con gái ông quen một người ở TPHCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

Nhã Uyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI