Vụ rơi máy bay Indonesia: Cô dâu mặc váy cưới theo di nguyện 'nếu anh không về'

14/11/2018 - 15:05

PNO - Chồng sắp cưới tử nạn khi chuyến bay Lion Air rơi xuống biển Java, nhưng Intan Syari đã không ôm mãi mối sầu mất mát. Cô đi chụp ảnh cưới một mình, hoàn thành ước nguyện của vị hôn phu xấu số.

Vu roi may bay Indonesia: Co dau mac vay cuoi theo di nguyen 'neu anh khong ve'
Intan Syari nói rằng cô đã hoàn thành ước nguyện cuối cùng của chồng chưa cưới. Ảnh: Instagram/intansyariii

Đám cưới của Intan Syari và Rio Nanda Pratama dự tính cử hành ngày 11/11 ở quê nhà Pangkal Pinang, nhưng Pratama không bao giờ về với cô nữa. Chuyến bay JT610 của hãng Lion Air rơi xuống biển không lâu sau khi cất cánh từ Jakarta hôm 29/10, Pratama bỏ mạng khi đang trên đường về nhà cưới vợ.

Sayari muốn hoàn thành ước nguyện cuối cùng của vị hôn phu, cô đã chụp ảnh với chiếc váy cưới hai người cùng chọn và tự đeo nhẫn cưới trên tay mình.

"Mặc dù em cảm thấy đau buồn không lời nào diễn tả nổi, em vẫn phải mỉm cười với anh. Em không được buồn đau mà phải tỏ ra mạnh mẽ như anh luôn dặn dò em”, Sayari viết trên trang Instagram của mình.

Sayari nói rằng trước khi Pratama chia tay cô để đi Jakarta, anh nói đùa rằng có thể anh về trễ và cô sẽ đi chụp ảnh gửi cho anh.

Chiếc máy bay Boeing 737 của Lion Air chở 189 người từ thủ đô Jakarta đến Pangkal Pinang đã gặp nạn, không ai trên máy bay sống sót và phần thân chiếc máy bay vẫn chưa thể trục vớt.

Vu roi may bay Indonesia: Co dau mac vay cuoi theo di nguyen 'neu anh khong ve'
Cặp đôi hạnh phúc đã cùng nhau chọn chiếc váy cưới cho ngày vui của mình, nhưng nay chú rể đã không bao giờ trở về. Ảnh: Instagram/intansyariii

Trong các bài đăng trước đó trên Instagram, Syari viết rằng cô quen biết vị hôn phu của mình đã 13 năm, và anh là "mối tình đầu" của cô.

Cô thợ chụp ảnh cho Syari cũng đăng lên mạng xã hội mấy bức ảnh như thể để giải thích thêm cho câu chuyện bi thảm của họ. Cô cho biết, cặp đôi này biết nhau từ hồi trung học, hai người quyết định chọn quần áo cưới và chụp ảnh cưới chỉ ít tuần trước khi tai họa xảy ra.

Pratama, chồng sắp cưới của Syari, là một bác sĩ y khoa. Anh phải đi Jakarta tham dự một hội thảo và trước khi đi, anh đã nói đùa về những gì vị hôn thê của mình phải làm nếu anh về trễ.

Vu roi may bay Indonesia: Co dau mac vay cuoi theo di nguyen 'neu anh khong ve'
Rio Nanda Pratama (trái) và Intan Syari đã biết nhau 13 năm nay - Ảnh: Instagram/ intansyariii

"Nếu anh không trở về đúng ngày cưới 11/11, em vẫn mặc chiếc váy cưới anh đã chọn cho em”, nữ thợ ảnh dẫn lời người quá cố trên trang Instagram.

"Hãy trang điểm thật lộng lẫy, cầm trên tay những bông hồng bạch, chụp ảnh thật đẹp và gửi cho anh”.

Đến nay, vẫn chưa có bất kỳ chỉ báo nào về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thảm khốc, nhưng chiếc máy bay xấu số đã gặp phải các vấn đề kỹ thuật liên quan đến số liệu tốc độ bay và độ cao của chuyến bay trước đó.

Một trong những hộp đen của chiếc máy bay đã được tìm thấy, nhưng nhà chức trách cho biết có thể phải mất vài tháng để phân tích dữ liệu trong đó.

Thanh Hải (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI