Vợ cả của ông Trump cũng 'đòi' có chức có quyền

14/11/2016 - 06:51

PNO - Bà Ivana Trump, vợ cũ của tổng thống đắc cử Donald Trump cho hay, bà muốn làm Đại sứ Cộng hòa Séc để phục vụ đất nước. Bà cũng tiết lộ thêm nhiều đặc điểm tính cách của người chồng cũ.

Bà Ivana cho hay: "Đó là nơi tôi sinh ra, là tiếng nói của tôi và tất cả mọi người đều biết tôi. Tôi đang khá nổi tiếng trên toàn thế giới mà không chỉ ở Mỹ. Tôi đã viết 3 cuốn sách và chúng được dịch sang 25 ngôn ngữ khác nhau tại 40 nước. Tôi được biết đến với tên Ivana và thật sự không cần đến tên ông "Trump "để nổi tiếng".

Nhà hoạt động xã hội  67 tuổi này là vợ đầu tiên của ông trùm tỷ phú Donald Trump. Bà nói: "Tôi không nghĩ rằng ông ấy sẽ từ bỏ Tháp Trump của mình. Tôi biết điều đó có thể gây bất tiện cho người dân nhưng ông ấy vẫn sẽ không từ bỏ."

Vo ca cua ong Trump cung 'doi' co chuc co quyen
Ông Trump cùng vợ cũ năm 1982.

Bà cũng cho rằng chồng cũ của mình sẽ không dùng chiếc Air Force One mà thay vào đó sẽ là chiếc Boeing 757 100 triệu USD của ông.

Bà Ivana cho hay: "Donald giống như một thứ rượu vang Pháp loại tốt. Ông ấy không thích dịch chuyển hay đi du lịch. 18 tháng qua ông ấy đã đi nhiều bằng số lần ông ấy đã từng đi từ trước đến nay. May là ông ấy có phi cơ riêng nhưng điều đó đối với ông ấy vẫn khá là khó chịu."

Bà dự đoán ông Trump sẽ tiếp tục kì nghỉ tại bãi biển Palm chi chi của ông, Fla., câu lạc bộ Mar-a-Lago.

Vo ca cua ong Trump cung 'doi' co chuc co quyen
Bà Ivana có chung với ông Trump 3 người con: Donald Jr., Ivanka và Eric

Bà nói thêm: "Trong thời gian rảnh rỗi, ông ấy sẽ chơi golf.. Tôi nghĩ là ông ấy sẽ không thể  chơi trong 100 ngày đầu tiên vì còn bận làm việc từ sáng tới tối. Ông ấy chỉ ngủ 3 tiếng một đêm."

Bà Ivana cho biết bà không biết liệu các con của bà, Donald Jr., Ivanka và Eric, có được làm trong Nội các của ông Trump hay không, mặc dù bà cũng nói rằng ông Trump và chồng  của Ivanka, Jared Kushner rất thân thiết trong suốt quá trình tranh cử và Kushnercos thể sẽ làm rất tốt một số vai trò.

Con gái của bà Ivanka rất có cảm tình với bà Melania và cậu con trai 10 tuổi của ông Trump.

Minh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI