Văn Mai Hương thuộc bài khẩu chiến

07/05/2016 - 14:21

PNO - Vẫn giữ khẩu khí bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương được đà công khai tuyên chiến.

Bị nói xấu và chửi thẳng mặt, Văn Mai Hương cũng không phải dạng vừa đáp trả.

Van Mai Huong thuoc bai khau chien

Không im lặng trước scandal như Hồ Ngọc Hà, còn trẻ tuổi nhưng nữ giám khảo Vietnam Idol Kids đã chứng minh bản lĩnh và không hề khác xưa. Giọng điệu đanh thép cộng mỉa mai sâu cay người thẳng tên nói xấu và chửi mình. Văn Mai Hương hạ thấp đối thủ: "Sinh ra có mắt mũi miệng chân tay cũng chưa chắc đã phải con người".

Từ một người đàn ông bị nữ ca sĩ sinh năm 1994 xưng "chị em" chẳng hoá ra là đàn bà. Văn Mai Hương còn hài hước: "Thích thì cho cái hẹn gặp nhau "chị em" nói chuyện thẳng thắn như hai người đàn bà văn minh xem nào".

Van Mai Huong thuoc bai khau chien
Nguyên văn lời tố cáo, chửi thẳng mặt Văn Mai Hương của Lê Minh Mẫn.

Được biết Lê Minh Mẫn là một trong những blogger nổi tiếng cộng đồng mạng và kiếm tiền từ mạng xã hội. Anh từng tham gia cuộc thi “The Voice” cùng đợt với Hương Tràm. Đáng chú ý là lúc bấy giờ, Lê Minh Mẫn cũng có một cuộc khẩu chiến khá nổi tiếng với Hương Tràm.

Với ấn tượng không tốt sẵn có từ trước, trong cuộc khẩu chiến này với Văn Mai Hương, Lê Minh Mẫn cũng không được lòng người hâm mộ. Đặc biệt là fan của nữ ca sĩ Hà Nội.

Van Mai Huong thuoc bai khau chien
Fan bênh thần tượng và tố Lê Minh Mẫn gậy ông đập lưng ông.

Vẫn giữ khẩu khí bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương được đà công khai tuyên chiến.

Van Mai Huong thuoc bai khau chien

"Tối thứ 2 nhé! 8h tối tại coffee been nhà thờ Đức Bà. Mong lắm 1 lần được gặp anh! :) thân!". Văn Mai Hương cao tay công khai thời gian, địa điểm gặp mặt đối chất không phải là ngẫu nhiên. Cuộc khẩu chiến đang gây chú ý của đông đảo người hâm mộ, lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và khi biết địa điểm hẹn gặp của cả hai, không ít người sẽ tò mò kéo đến, trong đó tất nhiên sẽ có nhà báo. Đây cũng là ý muốn của cô ca sĩ trẻ?

Nữ giám khảo Vietnam Idol Kids cũng không ngần ngại, tag thẳng tên, gọi những đàn chị bị nghi án Văn Mai Hương nói xấu vào dưới status như một hành động minh chứng đanh thép cô chẳng cần nói xấu sau lưng. Và tất nhiên, Lê Minh Mẫn đang đặt điều cho cô?

Van Mai Huong thuoc bai khau chien

Chưa biết thực hư ai đúng ai sai, nhưng rõ ràng Văn Mai Hương đang chiếm ưu thế hơn đối thủ trong lòng người hâm mộ. Á quân Vietnam Idol 2010 cũng đang có những lời lẽ cùng hành động cương quyết không chịu im lặng. Cô như con nhím đang xù lông, bất cứ ai lại gần có ý định làm hại cũng có thể bị làm chảy máu!

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI