Kỳ Hân khôn lỏi nhờ báo ướm hỏi cưới Mạc Hồng Quân?

15/04/2016 - 07:44

PNO - Học Hà Hồ khoá Face im lặng giữa bão dư luận, liệu sau đó Kỳ Hân có được mãn nguyện như Nữ hoàng giải trí?

Sau scandal đá xéo bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân là Ly Kute, Kỳ Hân lại lên báo phát ngôn làm dậy sóng dư luận: Mỗi tháng bạn trai chu cấp cho "hot girl Nhật ký Vàng Anh" là 60 triệu đồng. Một con số không tưởng và gây nhiều tranh cãi.

Bạn thân Ly Kute đã lên tiếng thay, khẳng định con số 60 là bịa đặt, bởi thực chất nếu đã có 60 triệu mỗi tháng thì Ly Kute đâu phải vác bụng bầu vất vả đi lấy hàng kiếm tiền trang trải rồi "ngất lên ngất xuống". Chính bản thân bà mẹ trẻ này cũng khẳng định hai mẹ con cô chưa từng nhận một đồng từ danh thủ Việt Kiều.

Mọi chuyện đã rõ ràng và con số 60 triệu chỉ để "làm màu". Kỳ Hân bị hớ khi đứng ra bênh vực bạn trai. Cô thẹn mà đóng Facebook?

Trước khi khoá Face, người đẹp cũng không quên comment lên status đình đám gây nhiều suy đoán tò mò của ông bầu Vũ Khắc Tiệp: “Sếp ơi em lấy chồng nhé! Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin là đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn... Chắc có lẽ anh sợ xa em xa cô gái anh yêu quý”.

Ky Han khon loi nho bao uom hoi cuoi Mac Hong Quan?
Status và ảnh đầy hàm ý gây tranh cãi của Vũ Khắc Tiệp.

Cái status khiến nhiều người hâm mộ nghĩ "em" mà Khắc Tiệp nhắc đến hẳn là Ngọc Trinh. Thế nhưng, Kỳ Hân bình luận: "Thương Sếp". Ngay lập tức, mọi suy luận đồn đoán lại chuyển hướng sang Kỳ Hân.

Ky Han khon loi nho bao uom hoi cuoi Mac Hong Quan?

Phải nói là nàng siêu mẫu sinh năm 1995 này rất cao tay khi comment như vậy. Nếu không phải Kỳ Hân cưới thì cũng giúp cô đặt vấn đề với báo chí. Đồng thời khoá Face im lặng, báo chí tự khắc mang nghi ngờ về đám cưới đến hỏi bạn trai cô là Mạc Hồng Quân.

Khoá Face, một mũi tên trúng hai đích, cô vừa chữa được thẹn, lại vừa được lợi: Không cần mất giá đi giục cưới bạn trai mà "ý nhị" nhờ báo chí hỏi hộ. Kỳ Hân luôn mong mỏi cưới chàng cầu thủ Việt Kiều, điều này ai cũng biết vì trước đây có đã có không ít status ám chỉ nhắc khéo bạn trai.

Ky Han khon loi nho bao uom hoi cuoi Mac Hong Quan?
"Nghe thầy bảo, cuối năm nay con sẽ lấy chồng" - Kỳ Hân viết.

Thậm chí có lần cô không ngần ngại tag thẳng tên Mạc Hồng Quân vào status giấc mơ ông nội nhắc cưới. Có vẻ như người đẹp "Điệp vụ chân dài" mong ngóng đám cưới lắm! Kỳ Hân hy vọng một mối tình quyền lực và nổi tiếng như cặp đôi cũng có chồng là danh thủ: Thuỷ Tiên - Công Vinh? Từ sau đám cưới vàng này, có không ít ca sĩ, mỹ nhân showbiz chọn bạn trai là danh thủ.

Nhưng ở tuổi 21, Kỳ Hân có nghĩ mình còn quá trẻ và lấy chồng sớm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp và con đường tiến thân? Cô yêu quá, sợ mất Mạc Hồng Quân quá mà muốn cưới không màng sự nghiệp? Trước đó, chia sẻ với báo chí, Vũ Khắc Tiệp không nói "em" trong status là ai nhưng anh bộc bạch cô em này sẽ rời khỏi showbiz sau khi kết hôn.

Ky Han khon loi nho bao uom hoi cuoi Mac Hong Quan?
Kỳ Hân mong mỏi cưới Mạc Hồng Quân, và trước đó cô cũng từng không ít lần mặc váy cô dâu xinh đẹp trong sự nghiệp người mẫu của mình.

Học Hà Hồ khoá Face im lặng giữa bão dư luận, liệu sau đó Kỳ Hân có được mãn nguyện như Nữ hoàng giải trí? Về phía Mạc Hồng Quân, chàng danh thủ Việt kiều cũng khẳng định anh không thể nói trước điều gì và tất cả để thời gian trả lời.

Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI