Từ Hy Viên chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm đầy sóng gió?

05/06/2021 - 16:17

PNO - Nhiều năm qua, hai vợ chồng nữ diễn viên liên tục vướng tin đồn bất hòa, mâu thuẫn.

Apple Daily, HK01 và nhiều trang thông tin của Đài Loan vừa đưa tin Từ Hy Viên quyết định ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi, sau 10 năm gắn bó. Nguồn tin cho biết thêm, Từ Hy Viên chủ động ly hôn, sẽ không tranh chấp tài sản.

Hiện, cô đang nuôi 2 con tại Đài Loan. Nữ diễn viên cho biết đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ để ra tòa. 

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên kết hôn năm 2011
Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên kết hôn năm 2011

Doanh nhân Uông Tiểu Phi nói “không biết gì” với giới truyền thông, khi được hỏi về chuyện đường ai nấy đi. “Tôi quá lo lắng cho gia đình mình, nên đã nói những lời không hay cho lắm với vợ vào hôm qua. Đại dịch khiến cho cảm xúc rất dễ bị kích động. Thật lòng, tôi chỉ hy vọng gia đình tôi có thể được khỏe mạnh và an toàn”, anh nói.

Còn mẹ Từ Hy Viên xác nhận thời gian gần đây cả hai có nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, bà cho rằng: “Hy Viên nóng giận nên nói ly hôn. Chúng chỉ biết nóng giận mà không nghĩ đến con cái. Tôi sẽ thuyết phục các con. Chúng phải học cách nhẫn nhịn”.

Trong khi đó, Từ Hy Đệ, em gái Từ Hy Viên từ chối trả lời.

Hồi tháng 3/2021, Uông Tiểu Phi tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, tặng vợ nhẫn kim cương. Nam doanh nhân hiện ở đại lục chăm lo việc kinh doanh, còn vợ ở Đài Loan chăm con, gia đình.

Những năm gần đây, Từ Hy Viên liên tục vướng tin đồn gặp trục trặc trong hôn nhân. Cô và doanh nhân Uông Tiểu Phi gặp nhau vào năm 2010, trong một buổi tiệc của người bạn. Họ nhanh chóng phải lòng nhau rồi hẹn hò. Từ Hy Viên quyết định kết hôn với Uông Tiểu Phi sau 4 lần hẹn hò, kéo dài 20 ngày.

Hôn lễ của họ được tổ chức ở đảo Hải Nam tháng 3/2011, rất lớn, thu hút sự chú ý của dư luận, truyền thông thời bấy giờ. Mẹ của Uông Tiểu Phi là Trương Lan, một doanh nhân có tiếng ở Trung Quốc. 

Họ có với nhau hai người con, "đủ nếp đủ tẻ". Có nhiều thông tin tiêu cực xoay quanh cuộc hôn nhân của nữ diễn viên. Từ Hy Viên sở hữu khối tài sản kếch xù vì là một trong 4 diễn viên thần tượng hạng A của Đài Loan, ước tính lên đến hàng chục triệu USD. 

Tuy nhiên, khi về làm dâu nhà Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên gặp một số vấn đề về kinh tế. Năm 2015, tài sản của bà Trương Lan bị đóng băng khiến việc kinh doanh gặp khó khăn. Có thông tin nữ diễn viên phải bán tài sản, tăng cường việc chạy show để có thêm thu nhập giúp gia đình chồng. Có thời gian, doanh nhân Uông Tiểu Phi cũng tham gia các show truyền hình, nhưng dần rút lui vì anh không quen với môi trường giải trí.

Năm 2019, Uông Tiểu Phi bất ngờ đăng ảnh vợ dự LHP Cannes viết kèm vài dòng tâm sự nói rằng anh là kẻ ngăn cản vợ thành công. Nếu Từ Hy Viên không chọn anh cuộc đời và sự nghiệp của cô đã khác. Nữ diễn viên không phản hồi.

Gia đình nhỏ 4 thành viên của Từ Hy Viên
Gia đình nhỏ 4 thành viên của Từ Hy Viên

Gần đây, tình hình kinh doanh khách sạn của Uông Tiểu Phi không thuận lợi. Dịch bệnh COVID-19 càng khiến tình cảnh bi đát, trong khi tiền thuê mặt bằng mỗi tháng lên đến 1 triệu USD.

Trong khi đó, hồi đầu tháng 1, mẹ chồng Từ Hy Viên bị kết án tù liên quan đến việc kinh doanh. Nữ diễn viên từng rao bán một số bất động sản để cùng chồng vượt khó khăn vào năm ngoái. Việc kinh doanh thua lỗ cũng là nguồn cơn được cho dẫn đến mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

Gần đây, Uông Tiểu Phi bị chỉ trích khi say xỉn và văng tục trên đoạn livestream với một cô gái. Tháng 9/2020, nam doanh nhân cũng bị bắt gặp rời quán rượu lúc rạng sáng khi say khướt và ôm một cô gái lạ, rất thân mật. Trước những ồn ào về ông xã, Từ Hy Viên luôn chọn cách im lặng.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, nổi tiếng qua các phim như: Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, nổi tiếng từ nhỏ với mác thiếu gia con nhà giàu.

Hà Nam

(theo Apple Daily, HK01, tổng hợp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI