Trường Giang say xỉn, cự cãi và va chạm xe lúc nửa đêm?

19/09/2017 - 07:34

PNO - Trường Giang trong một đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi khá say xỉn, luôn miệng đòi công an giải quyết sự vụ, bên cạnh là 2 chiếc ô tô với tình trạng vừa va chạm nhau.

Mới đây, một đoạn clip về Trường Giang đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Clip quay lại 1 cuộc va chạm xe, người quay clip là người lái chiếc xe bị xe của Trường Giang va chạm từ phía sau. Trường Giang trong clip tuy không có hành vi quá lố nhưng vẫn thấy được tình trạng thiếu tỉnh táo, say xỉn của anh.

Video clip Trường Giang được cho là say xỉn, va chạm xe:

 

Trong đoạn clip kéo dài hơn 2 phút, Trường Giang dường như mất bình tĩnh. Trước việc bị quay hình, nam diễn viên hài nói: “Tôi chấp ông quay hình đến sáng. Tôi không sai. Pháp luật sẽ bảo vệ tôi. Đừng ỷ vào có nghệ sĩ người ta sẽ sợ”.

Người dùng điện thoại quay lại clip trên cũng cho rằng ban đầu khi xảy ra sự cố, anh muốn giải quyết mọi chuyện êm đẹp nhưng Trường Giang liên tục to tiếng và không hợp tác. Người này cho rằng ban đầu không có ý định dùng điện thoại quay hình lại nhưng do thái độ không hợp tác từ phía Trường Giang nên phải làm như thế. “Trường Giang say xỉn, đụng xe mình nát đít luôn nhưng bây giờ lại chối, nói không đụng”, người trong đoạn clip nói.

Truong Giang say xin, cu cai va va cham xe luc nua dem?
 
Truong Giang say xin, cu cai va va cham xe luc nua dem?
Trường Giang liên tục cự cãi với người quay clip

Trường Giang cho rằng người quay clip có thể sẽ cắt dựng để hướng dư luận theo một nội dung như ý muốn. Tuy nhiên, người này khẳng định anh không hề có ý như thế và liên tục cho rằng Trường Giang đã xay sỉn nên không muốn tiếp chuyện. Trong đoạn clip cũng xuất hiện một người đàn ông nói giọng Quảng, yêu cầu người quay đoạn clip phải dừng lại.

Phía công an cũng có yêu cầu người quay đoạn clip không nên tiếp tục tranh cãi với Trường Giang vì đã có lực lượng chức năng vào cuộc.

Hiện vẫn chưa xác nhận được Trường Giang có phải là người lái chiếc xe của mình hay không.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI