Trắng tay ra về, Phạm Hương được nhiều hơn khi lọt Top

25/12/2015 - 07:44

PNO - Hãy thử làm một phép so sánh những gì Phạm Hương nhận được khi lọt Top và khi trắng tay ra về.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vu 2015 đã kết thúc với những câu chuyện ầm ĩ xung quanh chuyện trao nhầm vương miện, giữa người đẹp Colombia và Philippines ai xứng đáng hơn cũng như Phạm Hương bị loại phút chót vì những chuyện hậu trường.

Không giống như các người đẹp khác lên tiếng về kết quả cuộc thi, Phạm Hương đang tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời ở Mỹ. Sau khi kết thúc cuộc thi, dù không thể lọt top nhưng Phạm Hương vẫn rất vui vẻ và ở lại Mỹ vài ngày đi chơi trước khi về nước.

Với những gì diễn ra suốt thời gian qua, có lẽ việc trượt Top là một việc đáng mừng hơn là có một vị trí trong Top của Phạm Hương. Tại sao lại nói vậy, hãy thử làm một phép so sánh những gì Phạm Hương nhận được khi lọt Top và khi trắng tay ra về.

Trang tay ra ve, Pham Huong duoc nhieu hon khi lot Top

Nếu được một vị trí trong Top, có lẽ Phạm Hương sẽ được tung hô nhưng khi đấy, với những dự đoán trước đó thì người ta sẽ cho rằng, đấy là một sự tất nhiên và câu chuyện có lẽ vì thế cũng không quá xôm tụ.

Đặc biệt, với lùm xùm quanh chuyện trao nhầm vương miện thì Phạm Hương có lẽ cũng sẽ nhanh chóng bị chìm nghỉm một cách tự nhiên khi cô đã lọt Top và không có gì đáng để bàn.

Trong khi đó, những ngày qua cái tên Phạm Hương phủ sóng các mặt báo với chuyện bất ngờ trượt Top. Chính vì bất ngờ mà câu chuyện của cô đã trở thành tâm điểm, người ta thương cảm, đi tìm lý do và nguyên nhân tại sao cô tỏa sáng đến thế vẫn tay trắng ra về.

Trang tay ra ve, Pham Huong duoc nhieu hon khi lot Top

Trên các diễn đàn sắc đẹp, trang facebook của cuộc thi cho tới cá nhân, chuyện Phạm Hương bất ngờ tay trắng được bàn tán xôn xao. Người ta tiếc cho cô, bất ngờ cho cô và cả nghi vấn có bàn tay dàn xếp kết quả phía sau Hoa hậu Hoàn vũ.

Sự kêu gào, tranh cãi của fan khiến cả báo ngoại chú ý và nhờ thế, cái tên Phạm Hương cũng được xuất hiện và chú ý không kém đương kim hoa hậu và á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Từ một thí sinh bình thường, vì trượt Top mà Phạm Hương phủ sóng được cả truyền thông.

Chính vì thế, không quá khi nói rằng việc trượt Top có lẽ đem lại cho Phạm Hương nhiều thứ hơn việc cô có một vị trí trong đêm chung kết.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI