Chiến lược thông minh, Phạm Hương cần may mắn để làm nên lịch sử

18/12/2015 - 19:10

PNO - Chiến lược thông minh, thể hiện tốt và được các chuyên gia đánh giá rất cao, điều mà Phạm Hương cần lúc này chỉ là sự may mắn.

Sau đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào sáng 17/12, Phạm Hương đang trở thành tâm điểm của sự chú ý với những câu chuyện xung quanh phần trình diễn cũng như khả năng tiến sâu đến đâu của người đẹp này. Một trong những câu chuyện đang được bàn tán xôm tụ chính là về dáng đi của Phạm Hương.

Cụ thể, trong phần thi áo tắm tại đêm bán kết, thay vì những bước đi mạnh mẽ và cá tính thường thấy, Phạm Hương bất ngờ "trình diễn lạ" khi thể hiện dáng đi bị cho là "dẹo". Ngay lập tức, người khen kẻ chê đã tranh luận rôm rả về dáng đi này của người đẹp.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau đó, Phạm Hương cho biết: "Cơ hội không đến lần thứ hai. Hạnh phúc là Phạm Hương đã biết 'trân trọng' cơ hội của mình và ghi dấu ấn trong mỗi bước đi". Với những gì đã chia sẻ, Phạm Hương ngầm cho biết màn trình diễn lạ của mình là nằm trong chiến lược của cô.

Chien luoc thong minh, Pham Huong can may man de lam nen lich su

Trước đó, hành động bị cho là chen ngang để có một vị trí đẹp khi chụp hình cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Paulina Vega, Phạm Hương đã phải nhận rất nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng sau đó, người đẹp đã lên tiếng cho biết, đây là chiến lược của cô.

Phạm Hương giải thích cô chủ đích thực hiện hành động này vì đó là điều mà tất cả đều cạnh tranh nhau để có được, thế nhưng chỉ có ai thực sự thông minh và bản lĩnh mới làm được điều đó.

Nhìn lại từ những ngày đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã có một chiến lược rất thông minh. Cô liên tiếp tạo được hình ảnh tốt, phủ sóng các diễn đàn và trang báo trong và ngoài nước.

Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện xúc động về mẹ nhân ngày sinh nhật của bà mà cô không thể ở bên vì bận tranh tài ở Hoa hậu Hoàn vũ. Hay chuyện phải ăn mỳ tôm khiến cô bị giảm 3kg trước đêm chung kết.

Phạm Hương cũng rất biết cách lấy lòng giới truyền thông và bằng chứng là việc cô thường xuyên được đăng tải hình ảnh, quản lý trang Instagram của Hoa hậu Hoàn vũ hay tham gia ghi hình cho truyền hình.

Chien luoc thong minh, Pham Huong can may man de lam nen lich su

Không khép mình như nhiều đại diện khác, Phạm Hương rất tự tin và thân thiện với dàn thí sinh. Cô cũng kết thân với những hoa hậu của các cường quốc sắc đẹp, đặc biệt là CH Dominica và điều này giúp cho cô cũng được chú ý hơn trong cuộc thi này.

Với chiến lược thông minh và khéo léo, Phạm Hương cho tới giờ phút này đang được rất nhiều người đánh giá sẽ có thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Nhiều chuyên gia sắc đẹp, diễn đàn và cả các cựu Hoa hậu Hoàn vũ đều dự đoán Phạm Hương sẽ lọt sâu trong đêm chung kết.

Chiến lược thông minh, thể hiện tốt và được các chuyên gia đánh giá rất cao, điều mà Phạm Hương cần lúc này chỉ là sự may mắn, thứ không thể thiếu trong bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào thì có thể nói, người đẹp Hải Phòng sẽ làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI