Tìm lại mèo cưng sau mười năm thất lạc

22/03/2021 - 11:07

PNO - Con mèo giống Ginger tên Dave, cuối cùng đã trở lại với chủ nhân của mình sau mười năm xa cách.

 

Chú mèo Dave được đoàn tụ với chủ sau mười năm đi lạc - Ảnh: DAILY MAIL
Chú mèo Dave được đoàn tụ với chủ sau mười năm đi lạc - Ảnh: Daily Mail 

Cô Simmone Davis (42 tuổi), người làng Hardwicke, hạt Gloucestershire, Anh vừa đoàn tụ với chú mèo cưng đã thất lạc từ lâu khi một người lạ tốt bụng đưa nó đến bác sĩ thú y. Con mèo giống Ginger tên Dave, cuối cùng đã trở lại với chủ nhân của mình sau mười năm xa cách.

Matt Simonds, người tìm ra con mèo, kể rằng anh thường thấy nó đến nhà để chơi đùa cùng con mèo của anh ở làng Quedgeley, Gloucestershire từ khoảng một năm trước. Mới đây, anh vuốt ve và phát hiện ra Dave bị bọ chét nên đã đưa nó đến bác sĩ thú y.

Nhận ra con mèo không có chủ, bác sĩ thú y đã giúp Matt tìm ra được Simmone, người từng rất đau khổ tìm kiếm con mèo cưng của mình trong vô vọng. 
Simmone kể, cô đã rất ngạc nhiên khi nhận được thư thông báo đã tìm thấy con mèo thất lạc mười năm của cô. Cô lập tức lái xe đến chỗ bác sĩ thú y và đoàn tụ với con vật cưng của mình.

“Tôi làm trợ lý điều dưỡng động vật và nhận nuôi Dave khoảng 11 năm trước. Khi đã cố hết sức tìm kiếm Dave nhưng không thành công, tôi chỉ hy vọng nó an toàn và được chăm sóc tốt” - cô Simmone kể lại.

Tú Quyên


 

 


 


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI