Tỉ phú 92 tuổi tuyên bố hủy đám cưới định mệnh

05/04/2023 - 10:45

PNO - Vừa thông báo gặp được chân ái cuộc đời và sẽ tổ chức cưới, tỉ phú Rupert Murdoch - ông trùm ngành truyền thông Mỹ lại "quay xe" tuyên bố hủy hôn.

Hãng tin CNN đưa tin tỉ phú Rupert Murdoch (92 tuổi) vừa chính thức hủy hôn với bà Ann Lesley Smith (66 tuổi) - người mà cách đây 2 tuần, ông thông báo sẽ là tình cuối trong đời. Sự việc thu hút chú ý của công chúng bởi với bà Ann Lesley Smith, tỉ phú Rupert Murdoch từng không ngại dành những lời mật ngọt, nói tốt về nhau.

Trước đó, ông Rupert Murdoch tiết lộ đã gặp bà Ann Lesley Smith vào tháng 9/2022 khi bà cùng nhiều người khác đến thăm vườn nho của ông ở Bel Air, California, Mỹ. Cả hai đã chuyện trò vui vẻ, trao đổi nhiều thông tin chuyên môn vì trước đó, bà Ann Lesley Smith cùng chồng cũ cũng sở hữu vườn nho và từng kinh doanh rượu.

Tỉ phú Rupert Murdoch và bà Ann Lesley Smith sẽ kết hôn vào cuối mùa hè 2023
Tỉ phú Rupert Murdoch và bà Ann Lesley Smith không tổ chức hôn lễ như dự kiến

2 tuần sau lần gặp gỡ, ông Rupert Murdoch gọi cho bà Ann Lesley Smith để nói chuyện và đặt vấn đề tìm hiểu nhau. Khi thông báo với truyền thông về đám cưới lần 5, ông Rupert Murdoch nói mình rất lo lắng nhưng xác định bà Ann Lesley Smith là người ông yêu cuối cùng trong đời. Ông cho biết vì cả 2 biết đến nhau muộn nên đều muốn được sống cùng nhau ở phần đời còn lại.

“Tôi sợ yêu, nhưng tôi biết đây sẽ là lần kết hôn cuối của mình. Tốt nhất, nó nên là lần cuối. Tôi đang thật sự hạnh phúc” - ông Rupert Murdoch từng nói.

Về phía bà Ann Lesley Smith, bà cho biết cuộc kết hôn cùng tỉ phú Rupert Murdoch như “một món quà từ Chúa”. Do đó, bà vô cùng trân trọng.

Theo CNN, không rõ đã có chuyện gì xảy ra giữa cả hai để dẫn đến sự việc ông Rupert Murdoch tuyên bố hủy đám cưới vào mùa hè. Phía CNN có liên hệ nhưng người đại diện của tỉ phú Rupert Murdoch từ chối trả lời.

Minh Tú (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI