Thua Mỹ Tâm tại The Voice, Mr Đàm có còn ngông?

21/09/2015 - 05:56

PNO - Có lẽ, với thất bại này, Mr Đàm sẽ không còn phát ngôn sẽ chiến thắng bất cứ cuộc thi bình chọn nào, nhất là những cuộc thi có Mỹ Tâm.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Đức Phúc của đội HLV Mỹ Tâm đã giành chiến thắng The Voice - giọng hát Việt mùa thứ 3. Chiến thắng của Đức Phúc đồng nghĩa với việc thất bại của thầy trò Đàm Vĩnh Hưng.

Được đánh giá cao trong các cuộc thi cần đến lượt bình chọn của khán giả, Mr Đàm từng tuyên bố: "Chừng nào tôi còn ngồi đó, và quyền quyết định là các tin nhắn, tôi cá chắc, các đối thủ sẽ không bao giờ có cửa".

Vậy tại sao lần này Mr Đàm lại chịu thua trong cuộc đua giúp học trò giành chiến thắng?

Thua My Tam tai The Voice, Mr Dam co con ngong?

Nhiều người cho rằng, Mr Đàm chịu thua vì... tình cảm với Mỹ Tâm. Tuy rất kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn công khai tình cảm dành cho người đồng nghiệp nữ.

Không ít lần anh thể hiện tình cảm của mình ngay trên sân khấu, trên truyền hình. Mr Đàm từng tuyên bố mình sẽ chỉ làm đám cưới nếu cô dâu là Mỹ Tâm. Ngay từ đầu cuộc thi, khi thông tin Mỹ Tâm sẽ ngồi ghế nóng, nhiều người đã đùa không biết liệu Mr Đàm có nhường "tình yêu của mình" hay không? Có lẽ là không.

Mr Đàm là người chuyên nghiệp, sòng phẳng và vì thế, nam ca sĩ cũng sẽ không để tình cảm cá nhân vào công việc. Chuyện Mr Đàm thua vì nhường nhịn âu cũng chỉ là... nói cho vui mồm.

Thua My Tam tai The Voice, Mr Dam co con ngong?

Mr Đàm thất bại không phải là điều khó hiểu khi mà lượng fan của Mỹ Tâm hùng hậu không kém và thậm chí còn có phần nhỉnh hơn. Trước Mỹ Tâm, Mr Đàm chưa từng đối đầu với đối thủ nào ngang cơ và tầm cỡ đến như vậy.

Với lượng fan tương đương thì chuyện học trò thể hiện ra sao sẽ quyết định rất lớn. Nếu như Đức Phúc được lòng khán giả ngay từ khi tham gia cuộc thi với giọng hát cảm xúc, biểu cảm đầy... đáng yêu thì Tố Ny lại quá chuyên nghiệp.

Học trò của Mỹ Tâm đáp ứng được nhu cầu của công chúng là "ngây thơ, chân chất, là lạ", những điều mà học trò của Mr Đàm không có được. Tố Ny quá chuyên nghiệp và bình thường như bao thí sinh khác, không tạo được nên sự mới lạ và khác biệt như Đức Phúc.

Có lẽ, với thất bại này, Mr Đàm sẽ không còn phát ngôn sẽ chiến thắng bất cứ cuộc thi bình chọn nào, nhất là những cuộc thi có "người tình không yêu" Mỹ Tâm.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI