Vì sao Hồng Quế quay lại hở hang

19/09/2015 - 07:50

PNO - Chán ngoan hiền khi không được gì, Chán ngoan hiền khi không được gì, Hồng Quế giờ đã táo bạo và trở lại và liệu cô có lợi hại hơn xưa?

Từng là một người mẫu nổi tiếng, gương mặt triển vọng trong làng thời trang và được kỳ vọng sẽ thành công trên đấu trường sắp đẹp. Thế nhưng, chân dài Hồng Quế đã tự đánh mất đi cơ hội của mình.

Ở độ tuổi còn rất trẻ, cô liên tiếp vướng những scandal từ ăn mặc hở hàng, hôn môi đồng giới với Quế Vân rồi đánh người cùng đàn chị. Những tai tiếng đó giúp cô nổi đình nổi đám trong làng giải trí nhưng hình ảnh trong mắt công chúng của Hồng Quế cũng xấu đi trong mắt công chúng.

Thế rồi, khi đang đình đám với những scandal, Hồng Quế bỗng thay đổi hoàn toàn. Cô dường như biến mất khỏi làng giải trí, không còn những lần xuất hiện ồn ào, những scandal tai tiếng.

Vi sao Hong Que quay lai ho hang

Tại thời điểm đó, khi trả lời phỏng vấn, Hồng Quế cho biết: "Bây giờ ngồi nghĩ lại, tôi thấy mình quá trẻ con và quyết tâm thay đổi từ cách giao tiếp đến trang phục và sẽ nói không với scandal, để khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về Hồng Quế. Dẫu biết rằng, đó là một thử thách vô cùng khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức và thời gian sẽ minh chứng cho điều đó."

Nữ người mẫu cũng cho biết mình sẽ thay đổi: "Hiện tại có nhiều bạn trẻ đang hướng đến một hình ảnh trẻ trung năng động, đáng yêu. Vậy thì không có lí do gì để tôi phải tiếp tục con đường trước kia với một hình ảnh đầy sexy và gợi cảm.

Đặc biệt, gia đình và khán giả luôn cảm thấy tiếc nuối và đặt câu hỏi: “Tại sao một thiếu nữ lại muốn trở thành một người đàn bà”. Vì vậy, tôi quyết định sẽ sống đúng với lứa tuổi của mình, và mọi người sẽ thấy một Hồng Quế vô cùng giản dị, ngoan hiền và trong sáng chứ không phải một cô gái hớ hênh như trước kia."

Vi sao Hong Que quay lai ho hang

Qủa thật, Hồng Quế đã làm được điều đó. Thế nhưng, đi cùng với đó thì tên tuổi của cô cũng gần như "chìm nghỉm" trong làng giải trí. Từ một ngôi sao nổi tiếng cô ít khi được nhắc đến và cũng giảm độ hot của mình đi rất nhiều.

Có lẽ vì thế, sau thời gian dài ngoan hiền Hồng Quế đã dần gợi cảm trở lại. Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện cô không ngần ngại diện bộ trang phục xuyên thấu khoe vòng một thiếu nội y đầy táo bạo.

Bộ trang phục gợi cảm quá mức của Hồng Quế ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Độ gợi cảm và táo bạo của nó còn vượt cả bộ trang phục gần đây của Á hậu Huyền My.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI