Thiếu nữ lên mạng học cách tống tiền trai tân bằng tình dục

24/07/2016 - 12:11

PNO - Hằng nhiều lần lên mạng nghiền ngẫm thông tin về tội phạm mua dâm vị thành niên và “học hỏi” cách thức gạt người mua dâm vị thành niên để tống tiền…

Ngày 22/7, TAND Khánh Hòa đã mở phiên tòa xét xử Võ Thị Thúy Hằng (16 tuổi, trú Vĩnh Hòa, Nha Trang) với tội danh cưỡng đoạt tài sản.

Trước tòa, Hằng thừa nhận cáo trạng truy tố đúng, bị cáo đã lên kế hoạch trước và thực hiện từng bước khá bài bản. Là tiếp viên của quán karaoke ôm, lại có gương mặt thanh tú, ưa nhìn, Hằng dễ dàng chiếm thiện cảm của anh T. khi mời uống bia, ngồi hát cùng và giới thiệu đã 17 tuổi.

Sau hơn 1 tháng quen nhau, Hằng chủ động gọi hẹn anh T. đến phòng trọ của mình để… bán dâm với giá 5 triệu đồng! Anh T. lập tức đưa trước cho Hằng 3 triệu đồng mà không hề biết rằng Hằng đã đặt sẵn điện thoại quay lén để sau này vòi tiền.

Thieu nu len mang hoc cach tong tien trai tan bang tinh duc
Ảnh minh họa.

Đúng kế hoạch, chỉ khoảng vài phút sau, Hằng kiếm cớ không chịu cho anh T. quan hệ, còn dọa sẽ la lên khiến anh này sợ, phải ra về. Một lúc sau, Hằng gọi điện thoại “ngả bài”, yêu cầu anh T. trả nốt 2 triệu đồng như thỏa thuận và phải đưa thêm 10 triệu đồng, nếu không sẽ tung hình ảnh lên mạng xã hội facebook và báo công an bởi Hằng chưa đủ 16 tuổi.

Sợ mang tiếng, anh T. đã đưa cho Hằng 10 triệu đồng. Chỉ 1 tuần sau khi dùng tiền này mua xe máy và tiêu xài cá nhân hết, Hằng lại ép anh T. phải đưa thêm 35 triệu đồng. Khi anh T. năn nỉ, lập tức Hằng tăng lên 50 triệu đồng, và dọa sẽ tăng thành 70 triệu đồng nếu quá 2 ngày chưa nhận được tiền.

Hằng khai trước tòa, do bỏ học từ năm lớp 7 vì ham chơi, đua đòi bạn bè và chọn nghề tiếp viên ở quán karaoke ôm vì nghề này đơn giản, dễ kiếm tiền. Hàng loạt hành vi mà Hằng thực hiện như trên là kết quả sau nhiều lần nghiền ngẫm thông tin trên mạng Internet về tội phạm mua dâm vị thành niên và “học hỏi” cách thức gạt người mua dâm vị thành niên để tống tiền…

Có mặt tại tòa, cha của bị cáo thở dài cho biết: Vợ ông bỏ đi khi Hằng mới 17 ngày tuổi. Một mình ông gà trống nuôi con nên khó quản lý, giáo dục cho chu đáo. Từ khi lớn, con ông đã bỏ nhà đi vài lần. Mỗi lần Hằng bỏ đi, ông lại phải đi tìm về. Bản thân ông đã gửi đơn đi  nhiều tỉnh, đề nghị xử lý những kẻ chứa chấp, rủ rê con ông tham gia hoạt động mại dâm, nhưng tại sao những kẻ đó chưa bị xử lý, trong khi con ông bị quy tội cưỡng đoạt tài sản? 

Còn anh T. chỉ ủ rũ xin giảm nhẹ hình phạt cho Hằng và không yêu cầu bồi thường, bởi nếu anh không dễ dàng gật đầu với “hợp đồng” yêu đương đó, Hằng cũng chẳng có cơ hội thực hiện kế hoạch tống tiền anh.

Tam Thuật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI