Chàng sinh viên đẹp trai dùng ảnh nóng tống tiền người yêu cũ

09/05/2016 - 19:44

PNO - Mặc dù đã chia tay, nhưng trong lúc cần tiền tiêu xài, Nguyên bỗng nảy sinh ý định dùng ảnh nóng để vòi tiền người yêu cũ.

Chang sinh vien dep trai dung anh nong tong tien nguoi yeu cu
Đối tượng Kiều Quang Nguyên bị tạm giữ tại Công an quận Hải Châu. Ảnh: CAND

Sáng ngày 9/5, Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra quận vừa có quyết định tạm giữ đối với Kiều Quang Nguyên (19 tuổi, Quảng Ngãi) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyên hiện là sinh viên của một trường cao đẳng tại TP Đà Nẵng.

Trước đó, Nguyên có quan hệ tình cảm với chị Đàm Nguyên H.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, chị H. có gửi cho Nguyên một số hình ảnh nhạy cảm của mình.  

Cho tới đầu tháng 5/2016, chị H. cảm thấy giữa mình và Nguyên không hợp nhau nên đã đi đến quyết định chia tay.

Mặc dù đã chia tay, nhưng trong lúc cần tiền tiêu xài, Nguyên bỗng nảy sinh ý định dùng ảnh nóng để vòi  tiền người yêu cũ.

Ban đầu, Nguyên nhắn tin yêu cầu chị H. đưa cho mình 2 triệu đồng nếu không sẽ tung các hình ảnh nhạy cảm lên mạng internet. Sau đó, đối tượng tăng tiền lên 2,5 triệu đồng. Do sợ hãi hình ảnh của mình bị phát tán, chị H. đồng ý.

Tới ngày 4/5, Nguyên hẹn chị H. ra một tiệm internet trên địa bàn phường Hòa Cường Bắc (Hải Châu, Đà Nẵng).

Chị H. đến địa điểm hẹn, đồng thời trình báo vụ việc với Công an phường Hòa Cường Bắc. Khi Nguyên nhận tiền thì bị Công an ập vào bắt giữ tại chỗ.

Trao đổi với báo Công an nhân dân, Trung tá Huỳnh Tấn Phát (Phó Trưởng Công an phường Hòa Khánh Bắc) nhấn mạnh:

“Đây là bài học cảnh tỉnh cho các bạn trẻ, trong lúc yêu nhau chấp nhận cho ghi hình ảnh, clip nóng. Khi yêu, các bạn trẻ cần tỉnh táo, không nên vì quá si mê rồi phải hối tiếc về sau”.

Cùng ngày, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cũng cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam đối với  Nguyễn Khánh Dương (26 tuổi) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Theo lời khai của đối tượng tại cơ quan điều tra, qua mạng Zalo, Dương kết bạn với người phụ nữ tên M. hơn mình 8 tuổi, là giáo viên tại một huyện miền núi Nghệ An.

Dù có vợ con, làm phu hồ nhưng Dương mạo nhận chưa có gia đình, làm cán bộ điện lực tại Vinh. Hai người thường xuyên nhắn tin tình cảm.

Một ngày tháng 3, trong lúc ân ái ở nhà nghỉ, Dương bí mật dùng điện thoại ghi hình. Anh ta sau đó ép cô giáo "cho xin" 10 triệu đồng nếu không sẽ gửi ảnh nóng và những tin nhắn thân mật cho chồng của cô.

Khi cô giáo M. bảo rằng không tin bị chụp ảnh lén, Dương lập tức gửi 3 ảnh qua tin nhắn để chứng minh.

Cho tới chiều 25/4, nữ giáo viên này mang 10 triệu đồng tới quán cà phê ở thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu) để đưa cho Dương, nhưng đồng thời bí mật báo cảnh sát. Kẻ tống tiền tình nhân đã bị công an bắt quả tang.

Huy Dân (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI