Dùng ảnh sex tống tiền người cũ để nuôi tình mới

17/05/2016 - 07:15

PNO - Không có tiền để nuôi tình mới, gã sở khanh đã dùng ảnh nóng đe dọa người yêu cũ để lấy 2,5 triệu đồng.

Ngày 9/5, Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) đã có quyết định tạm giữ đối tượng Kiều Quang Nguyên (SN 1997, quê tỉnh Quảng Ngãi, hiện là sinh viên của một trường cao đẳng tại TP Đà Nẵng) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân là chị Đàm Nguyên H (SN 1997).

Sau khi bị tóm gọn về trụ sở, gã sở khanh vẫn bình tĩnh thản nhiên khai nhận. Hắn tống tiền để nuôi người tình mới. Tại cơ quan Công an, Nguyên cũng thừa nhận, chỉ còn lại 2 hình ảnh đã gửi cho bạn xem, còn bảy hình ảnh và hai clip chị H từng gửi đã bị xóa.

Để đe dọa chị H, gã lên mạng, lục tìm những hình ảnh của các cô gái khỏa thân được chụp từ phía sau lưng rồi copy về. Gã gom lại, in ra trong một chiếc đĩa. Những hình ảnh trong chiếc đĩa lúc bị bắt giữ là của các cô gái trên mạng…

Tốt nghiệp phổ thông, Kiều Quang Nguyên nộp hồ sơ và thi đậu vào Trường Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng. Với vẻ điển trai, nước da trắng, gã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nữ sinh trong trường. Biết rõ "giá trị" của bản thân nên hắn thường xuyên tán tỉnh, hẹn hò các nữ sinh.

Dung anh sex tong tien nguoi cu de nuoi tinh moi
Đối tượng Nguyên tại cơ quan Công an.

Chị H. lọt vào 'mắt xanh' của hắn. Sau một thời gian hắn tán tỉnh, chị đã đổ gục. Thế nhưng, bạn bè của chị H không khỏi ngại ngần với “lý lịch” tình ái của gã. Có người từng khuyên chị: “Mày nên chú ý, không nên quá tin tưởng Nguyên”.

Vì quá yêu, nên những lời bạn bè khuyên nhủ chị H. đều để ngoài tai. Sau những lần trò chuyện buổi tối, hắn gạ gẫm chị H. gửi ảnh khỏa thân cho hắn xem. Lúc đầu chị H ngại ngần từ chối. Nhưng sau đó chị H. đã tin tưởng hoàn toàn. Chị gửi cho hắn 9 bức ảnh nóng với lời dặn: “Không được cho ai xem nha”.

Vẫn chưa thỏa mãn, hắn tỉ tê, nịnh nọt chị H. gửi clip nóng cho hắn. Chị cũng tin tưởng gửi.

Trong khi quen chị H, gã vẫn tán tỉnh, hẹn hò với một thiếu nữ khác. Chỉ được nửa tháng kể từ khi tỏ tình, gã cảm thấy chán chê, muốn tìm “cảm giác mới” nên quyết định “đá” chị H.

Thế nhưng sau khi chia tay, do không có tiền để cung phụng tình mới nên đối tượng đã dùng ảnh nóng để đe dọa nạn nhân hòng lấy số tiền 2 triệu đồng. Ban đầu chị H. im lặng cho qua, nhưng hắn đã gửi 2 bức ảnh nóng cho bạn của chị H. Quá hoảng sợ, chị H. đã đồng ý, gã sở khanh còn tăng giá thêm 500 nghìn vì sự im lặng.

Chị H. quyết định một mặt mượn tiền để “mua” lại những bức hình, mặt khác trình báo Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu) về hành vi tống tiền của Nguyên.

Tên Nguyên là một kẻ khá tinh ranh và khôn khéo, lúc đầu hắn hẹn chị H. ở một quán cà phê nhưng sau đó chuyển sang tiệm internet trên đường Núi Thành (phường Hòa Cường Bắc).

Tuy nhiên, khi gặp mặt, hắn chưa ra ngay, mà hắn ngồi tận sâu trong tiệm quan sát xem có ai theo dõi hay không. Sau khi hai người đang trao đổi, công an đã ập vào tóm gọn Nguyên đưa về trụ sở.

Lược theo CSTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI