Thí sinh Hoa hậu Venezuela tố nhau 'đổi chác tình - tiền'

22/03/2018 - 14:54

PNO - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Venezuela hôm 21/3 cho biết, họ sẽ điều tra hành vi phi đạo đức của thí sinh sau khi các cựu thí sinh tấn công nhau cay độc trên mạng xã hội về “hành vi không thích hợp”.

Trong một loạt bài đăng lộn xộn trên truyền thông xã hội tháng này, một nhóm cựu thí sinh Hoa hậu Venezuela nói rằng những thí sinh khác tìm cách làm giàu thông qua hành động đổi chác tình-tiền với các doanh nhân và quan chức tham nhũng.

Thi sinh Hoa hau Venezuela to nhau 'doi chac tinh - tien'
Hoa hậu Venezuela năm 2017 Sthefany Gutierrez (người thứ ba từ bên phải) chụp ảnh lưu niệm sau cuộc họp báo ở Caracas. Cuộc thi Hoa hậu Venezuela, sự kiện trình diễn lớn nhất trong ngành giải trí của nước này đang bị xem xét kỹ lưỡng sau cáo buộc quan hệ tình - tiền trong số các cựu thí sinh - Ảnh: AFP

"Sau khi có thông tin trên các trang mạng xã hội, chúng tôi đã quyết định “rà soát nội bộ” để xác định xem có thí sinh nào vi phạm các giá trị và đạo đức của cuộc thi", Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Venezuela ra tuyên bố cho biết.

Tổ chức này nói thêm rằng họ tạm thời đóng cửa một cơ sở đào tạo người đẹp ở Caracas và tạm dừng casting cho cuộc thi cũng như sự kiện kém quan trọng hơn là cuộc thi Nam vương Venezuela.

Không rõ điều này sẽ ảnh hưởng thế nào đến cuộc thi Hoa hậu Venezuela, thường được tổ chức vào dịp cuối năm.

Thi sinh Hoa hau Venezuela to nhau 'doi chac tinh - tien'
Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Venezuela, ông Osmel Sousa, chụp ảnh cùng 10 thí sinh bán kết cuộc thi Hoa hậu Venezuela năm 2014 ở Caracas - Ảnh: AP

Những người có quyền đối với cuộc thi Hoa hậu Venezuela là nhóm Grupo Cisneros thuộc gia đình giàu có Cisneros ở Venezuela.

Cáo buộc về hành vi của các thí sinh hoa hậu gây nên làn sóng phẫn nộ ở Venezuela nơi đang phải đương đầu với lạm phát ba chữ số, và  tình trạng khan hiếm lương thực và thuốc men trầm trọng đã thúc đẩy một làn sóng di dân của người dân Venezuela.

Vụ bê bối cũng thu hút “gạch đá” từ các nhà phê bình, họ lưu rằng ý nhiều hoa hậu mắc lỗi chính tả.

Người Venezuela thuộc về số những người tham dự cuộc thi sắc đẹp thế giới thành công nhất, họ đã hơn 10 lần giành danh hiệu toàn cầu như Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới.

Venezuela cũng là đất nước có tỷ lệ nâng ngực và phẫu thuật thẩm mỹ thuộc loại cao nhất thế giới.

Thanh Hải (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI