Thay đổi phong cách, Kỳ Duyên sẽ yên bình

30/09/2015 - 13:08

PNO - Từ ngoan hiền kín đáo nhưng bị chê già, giờ Kỳ Duyên đã biết sexy hơn, tươi trẻ và xinh đẹp hơn.

Trong chuyến đi nghỉ mát cùng gia đình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tranh thủ thực hiện một bộ ảnh. Cô diện áo crop top khoe vòng eo con kiến đáng mơ ước cùng chiếc quần ngắn khoe đôi chân dài miên man.

Trong loạt ảnh này, Kỳ Duyên không chỉ ghi điểm với thân hình chuẩn mà cách trang điểm, kiểu tóc cũng giúp Hoa hậu Việt Nam che đi được những nhược điểm và giúp mình trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Thay doi phong cach, Ky Duyen se yen binh

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên dần chuyển sang phong cách trẻ trung và gợi cảm. Cô không ngại diện những bộ trang phục được đầu tư để phù hợp với độ tuổi trẻ trung, phong cách trang điểm và kiểu tóc cũng nhẹ nhàng, tươi trẻ hơn.

So với thời điểm đăng quang, Kỳ Duyên đang ngày một xinh đẹp và trẻ trung hơn. Còn nhớ, khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên bị chê bai khá nhiều về nhan sắc và thường bị đem ra so sánh với Á hậu Huyền My.

Cùng với đó, từ trang phục cho tới kiểu tóc, cách trang điểm đều khiến cô già dặn hơn với độ tuổi thật của mình. Có một thời điểm, Kỳ Duyên còn tăng cân thấy rõ với thân hình đầy đặn. Chính vì thế, cô bị chỉ trích khá nhiều khi không những kém đẹp mà còn có gu thời trang, làm đẹp không hề ổn.

Thay doi phong cach, Ky Duyen se yen binh

Trong khi Kỳ Duyên bị chê đủ điều thì Huyền My lại ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, trang phục thời trang được đầu tư kĩ lưỡng, trang điểm tinh tế cho tới kiểu tóc, phụ kiện đều được chăm chút kĩ lưỡng. Chính vì lẽ đó, ngày từ khi đăng quang đến sau khi cuộc thi kết thúc, Kỳ Duyên càng bị nói nhiều, đem ra so với Huyền My nhiều hơn.

Sau một thời gian lao đao đi tìm phong cách phù hợp cho mình, có thể nói giờ Kỳ Duyên đã tìm cho mình được điều mà cô thực sự cần. Vừa sexy, tươi trẻ, vừa xinh đẹp và quyến rũ.

Với sự thay đổi hình ảnh từ kín đáo, ngoan hiền nhưng có phần già dặn và kém xinh sang trẻ trung, sexy và xinh đẹp giúp cho cô không chỉ đẹp hơn trong mắt công chúng mà còn khiến cho những người không mấy ưa cô không còn có gì để chê bai, chỉ trích.

Một con đường thay đổi đúng đắn của Kỳ Duyên!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI