Thanh Vân dọa ma giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

02/03/2014 - 18:13

PNO - PNO - Bộ tứ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đã được màn thót tim khi Thanh Vân hóa thân vào vai nàng ma Nak trong phim Tình người duyên ma. Giám khảo Hồng Việt thậm chí đã chạy khỏi ghế nóng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh Van doa ma giam khao Buoc nhay hoan vu

Tình người duyên ma là bộ phim Thái Lan gây sốt trong giới trẻ năm 2013 với câu chuyện cảm động về tình yêu âm - dương và đặc biệt là nàng ma Nak - “con ma xinh đẹp nhất từ trước đến giờ”.

Thanh Van doa ma giam khao Buoc nhay hoan vu

Khéo léo tận dụng hiệu ứng đó, Thanh Vân cùng bạn nhảy Atanas đã tái hiện câu chuyện Tình người duyên ma sinh động và ấn tượng đến mức khán giả tại trường quay phải cười, khóc, gào, hét vì vui, vì sợ và thương xót đôi trẻ.

Thanh Van doa ma giam khao Buoc nhay hoan vu

Đặc biệt, phần hóa trang ấn tượng Thanh Vân cùng nụ cười dọa dẫm trong phần kết đã làm giám khảo Khánh Thi quay mặt đi không dám nhìn, còn Hồng Việt thì không thấy đâu vì anh đã bỏ chạy xuống hàng ghế khán giả tự lúc nào.

Thanh Van doa ma giam khao Buoc nhay hoan vu

Đây được các giám khảo đánh giá là phần thi ấn tượng nhất, thành công nhất của Thanh Vân đến nay, và giành được 39 điểm dù trước nay cô vẫn luôn là một trong các thí sinh nhảy tốt và thường xuyên đạt điểm cao.

Đêm thi 1/3, ngoài Thanh Vân và các thí sinh thi nhảy múa, ca sĩ Đông Nhi cũng góp mặt với vũ đoàn Bước nhảy hùng hậu và ca khúc mới Đã mãi cách xa.

Tin, ảnh: ĐINH ĐINH

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa