Tại sao Vlaar đá lượt luân lưu đầu?

10/07/2014 - 11:03

PNO - PNO - Ron Vlaar là cầu thủ Hà Lan đầu tiên sút quả luân lưu, và hậu vệ khoác áo Aston Villa đã sút không thành công. Người hâm mộ ngỡ ngàng – sao lại là Vlaara tiên phong?

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trong trận tứ kết, Hà Lan “đọ sung” với Costa Rica, Vlaar không có tên trong danh sách đá luân lưu, vậy thì tại sao lần này anh lại lĩnh ấn tiên phong?

Tai sao Vlaar da luot luan luu dau?

Tai sao Vlaar da luot luan luu dau?

HLV Louis van Gaal an ủi Ron Vlaar sau cú đá phạt đền thất bại

HLV Louis van Gaal giải thích: “Chúng tôi đã thắng Costa Rica theo cách này một cách hoàn hảo. Điều đó tạo tâm lý tự tin cho các cầu thủ, nhưng điều quan trọng là phải sút thành công quả luân lưu đầu tiên. Tôi đã yêu cầu hai cầu thủ khác đá quả đầu tiên nhưng họ đều từ chối. Thế là tôi chọn Vlaar vì anh thi đấu rất xuất sắc trong trận này, nên tôi nghĩ anh tự tin trong việc đá quả đầu tiên. Mọi việc đã không như tôi mong muốn!”.

Ông van Gaal cũng không cho biết hai cầu thủ từ chối đá quả luân lưu đầu tiên là ai.

Ông van Gaal rất muốn để Tim Krul vào sân cho loạt sút luân lưu nếu trước đó ông không buộc phải thay đủ ba cầu thủ trong thời gian thi đấu chính thức. Ông van Gaal lý giải: “Cả ba cầu thủ được thay ra trong trận đều có lý do. Bruno Martins Indi đã bị 1 thẻ vàng, van Persie quá mệt còn de Jong là vì tôi không muốn mạo hiểm với sức khỏe của anh. De Jong có thể chấn thương lại vào bất cứ lúc nào”.

Tai sao Vlaar da luot luan luu dau?

Tim Krul phải ngồi ngoài một cách tức tưởi trong trận bán kết

Thế là đã rõ tại sao Tim Krul không thể tham gia cuộc chiến đấu trên chấm 11m và tại sao lại có xáo trộn trong danh sách đá luân lưu của Hà Lan.
Phải chăng định mệnh một lần nữa đã nhúng tay vào để ngăn cản những chiếc áo màu da cam bước qua cửa thiên đường?

THIỆN NGA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI