Sự thật sau bức ảnh Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai, hành động lạ của Ly Kute

07/07/2016 - 06:05

PNO - Nhiều nghi vấn cho rằng, đây là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân? Và lẽ nào chàng tuyển thủ đang đưa vợ đi khám thai định kỳ? Cặp đôi vội vã làm đám hỏi sau 6 tháng yêu nhau là vì lí do này?

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một hình ảnh được cho là Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai. Theo đó, bức ảnh này được chụp tại hành lang của một bệnh viện. Trong ảnh, người con trai đang ngồi có diện mạo rất giống Mạc Hồng Quân, trong khi cô gái thì bịt khẩu trang kín mít nhưng dáng dấp cũng hao hao Kỳ Hân.

Su that sau buc anh Mac Hong Quan dua Ky Han di kham thai, hanh dong la cua Ly Kute
 

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng. Bên dưới bức ảnh, rất nhiều người đã đặt ra nghi vấn rằng, liệu đây có phải là Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân? Và lẽ nào chàng tuyển thủ đang đưa vợ đi khám thai định kỳ? Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vội vã làm đám hỏi sau 6 tháng yêu nhau là vì lí do này?

Su that sau buc anh Mac Hong Quan dua Ky Han di kham thai, hanh dong la cua Ly Kute
Rất nhiều dân mạng đặt ra nghi vấn đây là Mạc Hồng Quân và anh đang đưa vợ đi khám thai
Su that sau buc anh Mac Hong Quan dua Ky Han di kham thai, hanh dong la cua Ly Kute
Bức ảnh nhận được sự chú ý của rất đông cư dân mạng

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn trước ngày cử hành lễ đính hôn của mình, khi được hỏi về thông tin Kỳ Hân có bầu, Mạc Hồng Quân chỉ úp mở trả lời: "Tin này hãy hỏi Kỳ Hân". Phía Kỳ Hân, cô vẫn giữ im lặng và tập trung chuẩn bị đám hỏi hoành tráng ở quê nhà. Xâu chuỗi các sự việc lại, xem ra, nghi vấn Kỳ Hân có bầu trước đám hỏi là có khả năng xảy ra. Nhiều fan thân thiết của cặp đôi tỏ ra vui mừng trước thông tin này.

Su that sau buc anh Mac Hong Quan dua Ky Han di kham thai, hanh dong la cua Ly Kute
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi và tiệc đính hôn vào tháng 6 vừa qua.

Thời gian này, nam cầu thủ khá bận với lịch thi đấu dày đặc nhưng anh vẫn sắp xếp đưa Kỳ Hân đi khám cho thấy Mạc Hồng Quân rất quan tâm đến một nửa của mình, điều mà trước kia anh chưa làm được cho Khánh Ly (Khánh Ly tự đi khám thai). Dường như trải qua bao sóng gió trong chuyện tình cảm, giờ chân sút Quảng Ninh đã trưởng thành và có trách nhiệm hơn.

Trong một diễn biến khác thì Khánh Ly đã dứt khoát tuyệt tình với Mạc Hồng Quân. Mới đây, Khánh Ly đã ẩn toàn bộ album ảnh của mình, kể cả những bức hình đáng yêu của Khoai Tây mà cô liên tục đăng tải. Lí do bởi một số fan liên tục bình luận con trai giống chàng cầu thủ họ Mạc, bóng gió nhắc đến Mạc Hồng Quân hoặc chỉ trích Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Su that sau buc anh Mac Hong Quan dua Ky Han di kham thai, hanh dong la cua Ly Kute
Ly Kute đã ẩn toàn bộ ảnh trên trang cá nhân, kể cả những bức ảnh mới đăng của con trai.

Dù dân mạng vô ý hay cố tình nhưng điều này có lẽ đã khiến Ly Kute cảm thấy mệt mỏi. Cô không muốn con trai lớn lên trong sự so sánh với người bố, sau này khi xem lại những bức ảnh này, đứa trẻ sẽ không khỏi chạnh lòng. Trước đó, Ly cũng từng cầu xin dân mạng không đả động đến mối quan hệ cũ của mình, cô cũng khẳng định mình và Mạc Hồng Quân không còn liên quan đến nhau.

Trở lại với thông tin Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai đang xôn xao trên mạng, cặp đôi này vẫn hoàn toàn giữ im lặng. Tuy nhiên, phía quản lý của Mạc Hồng Quân mới xác nhận, hai người trong ảnh đúng là chân sút Than Quảng Ninh và vị hôn thê. Nhưng chỉ là Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám ho, không phải là khám thai như tin đồn. Câu trả lời đã giải đáp nghi vấn của công chúng.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI