Ly Kute bức xúc lên tiếng tái khẳng định không còn liên quan tới Mạc Hồng Quân

27/06/2016 - 19:29

PNO - Ly Kute bức xúc vì mẹ đẻ bị đặt điều “đá xéo” Mạc Hồng Quân. Cô còn nói “Tôi và người đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau.”


Những ngày này, trên các trang báo ngập tràn tin bài và những hình ảnh của Mạc Hồng Quân tay trong tay tình tứ sánh bên Kỳ Hân trong đám hỏi, tiệc cưới. Về phía Ly Kute, tình cũ cầu thủ họ Mạc cũng là mẹ của con trai anh vẫn im lặng và hạnh phúc bên bé Khoai Tây bụ bẫm, đáng yêu.

Ly Kute buc xuc len tieng tai khang dinh khong con lien quan toi Mac Hong Quan 
Bé Khoai Tây bụ bẫm, đáng yêu

Nhưng mới đây trước thông tin 1 bài báo đưa rằng Mẹ Ly Kute “đá xéo” trước hôn lễ của Mạc Hồng Quân đã khiến Ly Kute bức xúc lên tiếng khi báo đã đặt điều cho người thân của mình.

Nguyên văn status của bà mẹ một con:

“Một trang báo với hơn 11 triệu lượt thích, vậy mà lại có thể suy diễn và xuyên tạc như vậy.

Mẹ mình - một người ăn chay trường và theo Đạo Phật nhiều năm. Nhân ngày tròn 3 tháng cháu, bà viết 1 dòng chúc mừng . Vậy mà các anh chị lại có thể suy diễn với 2 từ " ĐÁ XÉO ". Sao các anh chị không đặt mình vào hoàn cảnh của người khác và viết có tâm hơn. Nét chữ vô tình nhưng sắc nhọn vô cùng. Một lần cuối cùng tôi muốn nói : Tôi và người đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau . Vậy tại sao các anh chị nhà báo vẫn chưa buông tha cho chúng tôi ?”

Được biết, thời điểm Mạc Hồng Quân tổ chức lễ cưới với Kỳ Hân đúng vào dịp bé Khoai Tây tròn 3 tháng tuổi nên bà ngoại bé đã đăng dòng trạng thái chúc mừng cháu yêu khiến nhiều người hiểu nhầm: "Cháu bà hôm nay tròn 3 tháng tuổi. Bà chúc con hay ăn chóng lớn nghe lời ông bà và mẹ con nhé. Lớn lên con sẽ là một chàng trai có tâm có đức, giàu lòng nhân ái biết yêu thương mọi người nhé con. Bà yêu con! Cả nhà mình yêu con!"

Ly Kute buc xuc len tieng tai khang dinh khong con lien quan toi Mac Hong Quan 
Bà ngoại Khoai Tây đăng ảnh chúc mừng cháu tròn 3 tháng tuổi
Ly Kute buc xuc len tieng tai khang dinh khong con lien quan toi Mac Hong Quan 
Hình ảnh Ly Kute và mẹ đi chùa
Ly Kute buc xuc len tieng tai khang dinh khong con lien quan toi Mac Hong Quan 
Ly cũng dành khá nhiều thời gian nơi cửa Phật

Qua thái độ của Khánh Ly có thể thấy, cô đã khá mệt mỏi trước những sức ép mà dư luận tạo nên cho mình. Giờ đây, Ly chỉ muốn một cuộc sống bình yên bên con trai vì vốn dĩ qua cuộc tình đứt gánh giữa đường, không ai khác thì Ly là người chịu thiệt thòi nhiều nhất.

Hơn thế nữa, việc tự lực nuôi con một mình, khiến Ly Kute khá vất vả làm việc để chăm sóc và làm chỗ dựa tinh thần cho con. Phải là một người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh thì Ly mới làm được điều đó.

Ly Kute buc xuc len tieng tai khang dinh khong con lien quan toi Mac Hong Quan 
Ước muốn duy nhất của Ly ở hiện tại là vui vẻ bên con trai

Cư dân mạng quan tâm đến cuộc sống của mẹ con Khoai Tây một phần vì sự đồng cảm và khâm phục bà mẹ trẻ, mặt khác cũng là khá bức xúc trước sự bạc bẽo vô tình của Mạc Hồng Quân nhưng không vì muốn chỉ trích anh mà kéo cuộc sống của Ly Kute và người thân của Ly vào những ồn ào không đáng có.

Có thể thấy, Mạc Hồng Quân càng đáng trách bao nhiêu thì Ly Kute càng vị tha bấy nhiêu và hiện tại ước muốn duy nhất của cô là bình yên bên con trai.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI