Mua nhà sát nơi Ly kute ở, Mạc Hồng Quân định "dằn mặt" Ly kute hay muốn gần gũi con?

22/06/2016 - 13:20

PNO - Không hiểu lí do gì mà Mạc Hồng Quân đã dành tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2 gần với Ly Kute.

Sau đám hỏi hoành tráng, chuyện tình Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vừa ngớt lời bàn tán thì mới đây cộng đồng mạng rộ lên thông tin căn hộ mới mua của Mạc Hồng Quân gần với nơi ở hiện tại của mẹ con Khoai Tây. Theo đó, Mạc Hồng Quân đã dành món tiền lớn để mua một căn hộ rộng gần 100m2 trước lễ ăn hỏi và dự định đây sẽ là nơi xây dựng tổ ấm của anh và Kỳ Hân tại Hà Nội.

Mua nha sat noi Ly kute o, Mac Hong Quan dinh
Mạc Hồng Quân mua căn hộ ở Times city dự định chung sống với Kỳ Hân
Mua nha sat noi Ly kute o, Mac Hong Quan dinh
Đây cũng là khu vực mà mẹ con Khánh Ly đang sinh sống
Mua nha sat noi Ly kute o, Mac Hong Quan dinh
Mọi người biết Ly sống ở Time City vì cô hay đưa con đi dạo ở đây

Được biết, căn hộ mà Ly Kute và Khoai Tây đang sinh sống của nằm trong khu đô thị Times City. Cô thường xuyên đưa Khoai Tây đi dạo tại khu vực này.

Việc sống chung một khu sẽ không tránh khỏi những lúc chạm mặt nhau. Nhiều khả năng Ly Kute sẽ “đụng mặt” Mạc Hồng Quân khi đưa con đi dạo trong khuôn viên nhà, chưa kể câu chuyện tình tay ba giữa Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân và Ly Kute lâu nay vẫn lắm ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. 

Mua nha sat noi Ly kute o, Mac Hong Quan dinh
Mối quan hệ ồn ào giữa chàng cầu thủ, vợ sắp cưới và Ly Kute chưa bao giờ nguôi

Nhiều người tò mò không hiểu tại sao Mạc Hồng Quân lại chọn mua nhà ngay sát vách nơi ở của tình cũ trong khi anh hoàn toàn có thể lựa chọn một đô thị hiện đại khác để tổ ấm được yên bình.

Chắc chắn lựa chọn này của Quân không phải là sự tình cờ ngẫu nhiên, phần đông dân mạng cho rằng đây là cách “đáp trả” của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khi muốn khẳng định hạnh phúc lứa đôi trước Ly Kute.

Trước đó, có tin đồn khi Mạc Hồng Quân và Ly Kute chia tay, Ly đã “đe dọa” sẽ khiến cho tên tuổi và sự nghiệp anh tiêu tàn. Dễ thấy, sau đó Mạc Hồng Quân liên tiếp bị “ném đá” không thương tiếc về thái độ bạc tình khi bỏ rơi bạn gái đang mang bầu. Giờ đây, sống chung một khu nhà để thể hiện niềm hạnh phúc viên mãn là cách anh “dằn mặt” Ly đau đớn nhất.

Một số ý kiến lại cho rằng, Mạc Hồng Quân cũng từng có ý định muốn gặp và làm tròn trách nhiệm của người cha với bé Khoai Tây, nên việc chọn về sống gần nhà dễ giúp anh thực hiện nguyện vọng ấy.

Mua nha sat noi Ly kute o, Mac Hong Quan dinh
Niềm hạnh phúc yên bình của bà mẹ một con ở hiện tại

Cũng không ít người tỏ ra lo ngại về thái độ của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân - Ly Kute khi phải chạm mặt nhau. Liệu Ly Kute có đủ mạnh mẽ để vượt qua khi nhìn thấy Mạc Hồng Quân tay trong tay hạnh phúc với người mới? Kỳ Hân có nổi đóa ghen tuông với hạnh phúc của bà mẹ một con? Chắc chắn Mạc Hồng Quân sẽ được những phen đau đầu!

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI