Sợ gặp phải...đội mạnh

21/09/2015 - 05:52

PNO - Tôi định kết hôn với bạn trai người nước ngoài. Nhưng tôi hơi lo vì nghe nói về tình dục, đàn ông Tây thường "mạnh", hay "đòi hỏi" và dễ "bạo lực"...

Tôi có ý định tiến tới hôn nhân với bạn trai là người nước ngoài. Anh ấy cũng hiền lành nhưng tôi hơi lo vì nghe nói về tình dục, đàn ông Tây thường “mạnh”, hay “đòi hỏi” và dễ “bạo lực”... Anh ấy lại rất cao to so với tôi.

T. Uyên (TP.HCM)

So gap phai...doi manh
Ảnh: Shutterstock

Điều cần nói trước tiên là có vài hiểu lầm trong chuyện chăn gối với bạn đời người nước ngoài. So về vóc dáng, người nước ngoài to cao hơn người châu Á nói chung và phụ nữ nói riêng.

Tuy nhiên, liên quan đến tình dục và kích cỡ “công cụ” thì… phải nói rằng, ở đàn ông, tỷ lệ thuận giữa sự đồ sộ của vóc dáng và kích cỡ “công cụ” không lớn như cách nhiều người thường quy đổi.

Không phải cứ dáng dấp to lớn thì “cơ sở hạ tầng” cũng bề thế theo. Tương tự, nếu chỉ tính vài chi tiết phòng the mấu chốt, những kỹ thuật tình dục cơ sở thì đàn ông toàn thế giới gần xem xem nhau.

Thực tế, chính sự thông thoáng trong quan niệm tình dục cùng phim ảnh, sách báo đã góp phần tạo ấn tượng rằng cánh đàn ông Tây toàn xài “điện cao thế” và hay bày vẽ những màn lạ đời khi lên giường, nhất là phương diện “lấy thịt đè người”.

Phải nói ngay rằng, tình dục kiểu ngược ngạo, bạo lực hầu hết do… “bệnh tật”, “biến thái”. Mà đã là bệnh khó nói thì không có “vùng dịch tễ” đặc biệt nào trên bản đồ thế giới cho thấy đàn ông xứ này mạnh mẽ, mạnh tay hay biến thái hơn đàn ông xứ khác.

Ở ta không thiếu ông mắc bệnh kín, cũng bạo dâm, khổ dâm không kém ai. Tây có gì ta có cái đó, chỉ có điều chúng quá nhạy cảm nên ít được đề cập so với xã hội Tây phương mà thôi.

Nói để thấy, không phải ông Tây nào cũng bạo liệt chuyện ấy. Chưa nói khổ nạn béo phì, tim mạch, tiểu đường xem ra còn làm khó chuyện giường chiếu của mấy ổng hơn nhiều so với các ông tương cà đạm bạc như ta.

Ngoài ra, nói đến thái độ tình dục phải tính đến yếu tố xã hội và văn hóa cá nhân. Tây có nếp “không đánh phụ nữ dù bằng một cành hoa” nhưng lâu lâu vẫn có ông thượng cẳng chân hạ cẳng tay đưa vợ vào bệnh viện. Ta có truyền thống “nhất vợ nhì trời” nhưng cũng lắm ông động tí là đòi… “xin tí huyết” hiền thê.

Thêm nữa, sợi dây buộc chồng của phụ nữ khắp hành tinh đều thắt cùng một kiểu. Mấy bà Tây đánh ghen nếu cần cũng khốc liệt không kém ai.

Đã là người đàn ông có gia đình thì tật “đứng núi này trông núi nọ” xem như bị cấm trên phạm vi toàn cầu. Vì vậy, Tây hay ta, đội mạnh hay đội yếu cũng đừng hòng tơ tưởng.

Sau cùng, việc mấy chàng rể Tây chọn vợ ta chắc chắn có yếu tố nhẹ nhàng, thùy mị của phụ nữ Á Đông vun vào. Chưa kể quý cô nhà ta cũng khá giỏi trong lĩnh vực “lạt mềm buột chặt”, nên nếu có lấn cấn chút gì về vấn đề Tây-Ta, dù là với yếu tố nhạy cảm như chăn gối thì cũng có cách thu xếp ổn thỏa thôi.

BS Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI