Sau sự cố Tiếng Anh, Lý Hải bất ngờ thắng giải đạo diễn xuất sắc nhất Châu Á

01/12/2016 - 11:23

PNO - Lý Hải liên tiếp giành về 2 giải thưởng điện ảnh danh giá tại khu vực châu Á.

Tối 30/11, tại lễ trao giải Korean Culture & Entertainment Awards được tổ chức tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), Lý Hải đã vinh dự nhận giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất châu Á cho bộ phim Lật mặt 2.

Được khán giả ủng hộ, Lật mặt 2 đem lại thành công cho Lý Hải khi thu về doanh thu hơn 50 tỉ đồng. Bộ phim được phía Hàn Quốc đánh giá cao với những pha hành động xen lẫn nhiều tình huống hài. Để giành giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất châu Á, Lý Hải đã vượt qua những đối thủ nặng ký đến từ các nước trong khu vực như: Singapore, Thái Lan, Philippines…

Sau su co Tieng Anh, Ly Hai bat ngo thang giai dao dien xuat sac nhat Chau A
Lý Hải rất vinh dự nhận giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất Châu Á

Thành công ở Lật mặt 2 cũng giúp Lý Hải lần đầu chạm ngõ tới một giải thưởng điện ảnh quốc tế. Từ một ca sĩ lấn sân sang điện ảnh với vai trò đạo diễn, Lý Hải được đánh giá là một đạo diễn mát tay khi các phim do anh đạo diễn đều thắng lớn về doanh thu như Bí mật lại bị mất, Lật mặt 1, Lật mặt 2.

Sau su co Tieng Anh, Ly Hai bat ngo thang giai dao dien xuat sac nhat Chau A
Vợ chồng Lý Hải sánh bước bên nhau khi sang Hàn Quốc dự lễ trao giải Korean Culture & Entertainment Awards

Trước đó vài ngày, tại lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 cũng được tổ chức ở Hàn Quốc, Lý Hải nhận giải Phim điện ảnh online phổ biến nhất năm với bộ phim "Lật mặt" 1.

Đứng trước hàng nghìn khán giả trong lễ trao giải, Minh Hà bối rối và đã phiên dịch Tiếng Anh sai và không sát nghĩa cho bài phát biểu nhận giải của ông xã Lý Hải, sự cố này gây ra nhiều tranh cãi.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI