Hoài Lâm lên tiếng khi bị ‘ném đá’ vì muốn lấy vợ sớm, nghi vấn dùng tình yêu để PR

29/11/2016 - 11:30

PNO - Hoài Lâm cho biết anh luôn mơ ước một mái ấm gia đình, nam ca sĩ không bao giờ làm trái lời bố nuôi Hoài Linh và phủ nhận chuyện dùng tình cảm để PR.

Mới đây, Hoài Lâm vừa có đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở TP HCM. Rất đông người hâm mộ đã đến ủng hộ nam ca sĩ, bên cạnh đó chuyện tình yêu của Hoài Lâm và Hoàng Ngọc - cháu gái NSƯT Bảo Quốc xuất hiện trên mặt báo trong suốt thời gian qua cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hoai Lam len tieng khi bi ‘nem da’ vi muon lay vo som, nghi van dung tinh yeu de PR
Hoài Lâm trong đêm nhạc

Một fan đã gửi cho Hoài Lâm bức tâm thư khá dài và đề nghị nam ca sĩ đọc to trên sân khấu. Trong thư, vị khán giả này bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy chuyện tình yêu ồn ào giữa Hoài Lâm và bạn gái Hoàng Ngọc làm ảnh hưởng đến hình ảnh ngoan hiền của Hoài Lâm được khán giả yêu mến trong nhiều năm nay. Tác giả bức thư khuyên nam ca sĩ không nên lấy vợ khi tuổi còn quá trẻ.

Hoai Lam len tieng khi bi ‘nem da’ vi muon lay vo som, nghi van dung tinh yeu de PR
Hoài Lâm lộ rõ vẻ mặt buồn bã khi đọc tâm thư của khán giả

Khi đọc thư, Hoài Lâm lộ vẻ buồn bã vì không được người hâm mộ ủng hộ chuyện tình yêu. Anh chia sẻ, những bài viết trên báo chí về mối quan hệ của anh và Hoàng Ngọc khiến mọi người hiểu lầm anh dùng tình cảm làm chiêu trò PR.

Quán quân Gương mặt thân quen 2014 tâm sự, anh không bao giờ làm trái lời dạy của bố Hoài Linh, không bao giờ gây scandal. "Tôi từng trăn trở mình sẽ làm gì để tạo chất riêng trong làng giải trí? Khi đứng trên sân khấu, tôi muốn mình luôn thật lòng, đặt hết tình cảm vào bài hát như những gì ba Linh đã chỉ dạy. Tôi không hề muốn nói về chuyện tình cảm, cưới xin trên mặt báo. Tôi cũng không bao giờ bồng bột trong tình yêu", Hoài Lâm chia sẻ.

Nói về mong muốn muốn lấy vợ, Hoài Lâm kể, khi anh còn nhỏ, bố mẹ thường dắt anh theo khi đi làm ăn xa. Anh luôn mơ một cuộc sống gia đình giản dị, ổn định dưới một mái nhà. "Khi đưa tôi đi theo đoàn lô tô, ba mẹ hứa, đi với ba mẹ rồi sẽ được cưới vợ. Khi đó tôi mới 9, 10 tuổi nhưng luôn hỏi: 'Khi nào con mới được lấy vợ vậy ba?'. Mong ước của tôi không phải làm bác sĩ, kỹ sư hay giám đốc công ty gì cả. Tôi chỉ tìm kiếm một tình yêu thật sự. Tôi mơ có một mái ấm gia đình", Hoài Lâm tâm sự.

Hoai Lam len tieng khi bi ‘nem da’ vi muon lay vo som, nghi van dung tinh yeu de PR
Hoài Lâm bị ném đá khi khoe ảnh bạn gái trên trang cá nhân

Hoài Lâm vốn là một ca sĩ trẻ khá kín tiếng về chuyện đời tư, thời gian qua anh bất ngờ công khai tình yêu với bạn gái Hoàng Ngọc. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ không ngại dành những lời "có cánh" cho bạn gái và mạnh dạn ngỏ lời cầu hôn.

Từ khi công khai tình yêu, Hoài Lâm bị các fan phản ứng dữ dội. Nhiều người cho rằng cách anh khoe bạn gái có phần phô trương. Khi biết Hoài Lâm từng tính đến chuyện cưới xin nhiều người khuyên anh nên cân nhắc vì tuổi còn trẻ.

Mới đây, nghệ sĩ Gia Bảo, anh trai của Hoàng Ngọc lên tiếng xác nhận, Hoài Lâm đã tới hỏi cưới em gái mình, anh không ngăn cản em gái yêu Hoài Lâm nhưng không đồng ý quyết định tổ chức đám cưới của em gái. Theo Gia Bảo, cả hai còn quá trẻ, cần thêm thời gian và sự chín chắn hơn. Hoài Lâm năm nay 21 tuổi, còn Hoàng Ngọc mới chỉ 19.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI