Sao Việt đồng loạt khoe ảnh "đeo khẩu trang vẫn đẹp" phòng COVID-19

26/08/2020 - 17:18

PNO - Erik, Min, Châu Bùi... và hàng loạt sao Việt vừa đồng loạt "khoe" ảnh để hưởng ứng chiến dịch "Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang".

Ca sĩ Erik hưởng ứng chiến dịch Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang
Ca sĩ Erik hưởng ứng chiến dịch "Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang"

Hưởng ứng chiến dịch Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang, hàng loạt sao Việt như Erik, Châu Bùi, Min, hoa hậu Minh Tú, nhạc sĩ Khắc Hưng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, dancer Quang Đăng, Hoàng Yến Chipi, gia đình Lý Hải - Minh Hà... cùng nhiều người nổi tiếng khác như gia đình "Chánh văn" Hoàng Anh Tú, biên tập viên Hữu Bằng, YouTuber Dino Vũ... đã đồng loạt đăng ảnh đeo khẩu trang trên trang cá nhân của mình.

Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang là chiến dịch do Bộ Y tế chính thức phát động vào ngày 26/8. Chiến dịch này đã được rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên, hoa hậu, cầu thủ và nhiều người nổi tiếng tham gia với mong muốn kêu gọi cộng đồng hãy thường xuyên đeo khẩu trang đúng cách để phòng tránh lây nhiễm COVID-19.

"Thường xuyên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, đến nơi công cộng, đi trên các phương tiện giao thông, khi tới nơi đông người, đến cơ sở y tế; thực hiện giữ khoảng cách 2m... là các biện pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong giai đoạn bình thường mới này" - đại diện Bộ Y tế gửi gắm thông điệp.

Bộ Y tế mong muốn cộng đồng cùng hưởng ứng chiến dịch Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang bằng cách:

1. Thường xuyên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, đến nơi công cộng, đi trên các phương tiện giao thông, khi tới nơi đông người, đến cơ sở y tế và vệ sinh khẩu trang vải hàng ngày; thải bỏ, thu gom khẩu trang y tế đúng nơi quy định.

2. Chụp một vài bức ảnh thật đẹp khi bạn đeo khẩu trang phòng dịch và chia sẻ ngay với bạn bè trên trang cá nhân Facebook, Instagram, Zalo, Twitter và thay ảnh đại diện cùng viết hashtag #Banvandepkhideokhautrang, #Boyte, #Niemtinchienthang.

Bộ Y tế hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách
Bộ Y tế hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách

Hình ảnh sao Việt tham gia hưởng ứng chiến dịch  Bạn vẫn đẹp khi đeo khẩu trang

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI