Sao nhí YouTube thu nhập hàng đầu thế giới mở rộng ‘đế chế kinh doanh’

29/10/2019 - 06:00

PNO - Ryan Kaji, ngôi sao YouTube 8 tuổi có thu nhập cao nhất thế giới, cho biết trong một video hôm 24/10 rằng cậu quyết định đổi tên kênh “Ryan giới thiệu đồ chơi” thành “Thế giới của Ryan” để mở rộng “đế chế kinh doanh”.

Sao nhi YouTube thu nhap hang dau the gioi mo rong ‘de che kinh doanh’
Kênh “Ryan giới thiệu đồ chơi” nay trở thành kênh “Thế giới của Ryan” trên YouTube - Ảnh: YouTube

Việc đổi tên kênh YouTube phản ánh thương hiệu nay đã lớn hơn của Kaji, được xây dựng trên quan hệ đối tác với công ty giải trí trẻ em Pocket.Watch.

Trong video giới thiệu, Kaji nói rằng cậu và nhóm của mình – gồm mẹ Loann Kaji, cha Shion Kaji và hai chị gái song sinh Emma và Kate - "không chỉ làm các video đồ chơi nữa" và người xem nay có thể tìm thấy các nội dung dành riêng cho thí nghiệm khoa học, thách thức và giáo dục.

Kaji cũng tuyên bố ra mắt một kênh mới dành cho người xem nói tiếng Tây Ban Nha có tên là "Ryan's World Español"

Sao nhi YouTube thu nhap hang dau the gioi mo rong ‘de che kinh doanh’
Ryan Kaji là ngôi sao nhí YouTube có thu nhập hàng đầu thế giới - Ảnh: Daily Mail

Từ năm 2015, bé Kaji cùng các thành viên gia đình ở thành phố Los Angeles, tiểu bang California (Mỹ) đã kiếm được nguồn thu nhập “béo bở” nhờ việc đánh giá đồ chơi trực tuyến trên YouTube.

Tính đến tháng 9/2019, kênh “Ryan giới thiệu đồ chơi” đã có hơn 20 triệu người đăng ký, những video của cậu nhận được hơn hơn 30 tỷ lượt xem. Kênh giới thiệu đồ chơi của Ryan được đánh giá là một trong số 100 kênh YouTube được đăng ký xem nhiều nhất ở Mỹ.

Trong báo cáo thu nhập mới nhất, tạp chí Forbes cho biết trong năm 2018 kênh của ngôi sao YouTube nhí đã tạo ra nguồn doanh thu 21,6 triệu đô la Mỹ.

Thương hiệu “Thế giới của Ryan” có quan hệ đối tác với các sản phẩm của những tên tuổi lớn như Colgate, Nickelodeon, Bonkers Toys, Roku và Walmart.

Việt Hưng (Theo Business Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI