Phủ nhận thiếu nhân tố, BTC chương trình tìm kiếm tài năng nhí tiết lộ lý do đổi cách tuyển sinh

01/08/2018 - 07:02

PNO - Bên cạnh việc mở rộng phạm vi tuyển sinh trên cả nước, BTC chương trình 'Biệt tài tí hon' còn mở rộng giới hạn độ tuổi đăng ký trong mùa thi thứ hai.

Chương trình Biệt tài tí hon 2018 vừa khởi động với vòng tuyển chọn thí sinh tại TP.HCM, Hà Nội và An Giang. So với mùa thi đầu tiên vào năm 2017, năm nay, độ tuổi dự thi được mở rộng từ 3 - 9 tuổi (năm 2017 là từ 3 - 7 tuổi) và khu vực tuyển sinh cũng đến tận An Giang. 

Phu nhan thieu nhan to, BTC chuong trinh tim kiem tai nang nhi tiet lo ly do doi cach tuyen sinh
Hình ảnh tại buổi casting ở An Giang diễn ra vào hôm 29/7

Khi các game show truyền hình dành cho trẻ em ngày một nhiều, việc BTC Biệt tài tí hon nới rộng phạm vi tìm kiếm tài năng khiến không ít người nghĩ rằng số lượng nhân tố tiềm năng cho cuộc thi bị thiếu hụt.

Tuy nhiên, đại diện chương trình đã phủ nhận: "Những đổi mới của cuộc thi nhằm tạo điều kiện để các em nhỏ có thể tham gia. Chúng tôi cũng muốn tìm kiếm nhân tố ở khu vực miền Tây, để xem các tài năng nhí khu vực này đa dạng như thế nào". 

Phu nhan thieu nhan to, BTC chuong trinh tim kiem tai nang nhi tiet lo ly do doi cach tuyen sinh
Một thí sinh tham gia casting với tài uốn dẻo

Về chất lượng thí sinh năm nay, đại diện BTC bật mí: "Các nhân tố mới năm nay khá đa dạng. Ngoài ca hát, nhảy múa, tính nhanh toán học, diễn xuất, thí sinh còn có khả năng đàn tranh, diễn xiếc hay đi catwalk trên giày cao gót, vừa đánh võ vừa catwalk...". 

Ghi nhận từ những hình ảnh, video clip trong buổi casting tuyển sinh tại Hà Nội, TP.HCM và An Giang vừa qua, có không ít trường hợp thí sinh nhí sử dụng ca khúc không phù hợp với lứa tuổi, hát nhạc tình yêu... khá phản cảm.

Clip thí sinh nhí hát nhạc tình yêu tại buổi casting ở An Giang: 

 

Đại diện truyền thông chương trình cho biết: "Việc chọn ca khúc dự thi là quyền của các bé và phụ huynh, còn quyền quyết định thuộc về BTC. Tất nhiên, BTC sẽ có sự tư vấn về việc chọn lựa bài hát phù hợp với độ tuổi các em khi đến buổi tuyển sinh". 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI