Phạm Hương ăn mừng, vinh quy bái tổ dù tay trắng?

22/12/2015 - 07:28

PNO - Với Phạm Hương, việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với cô tính tới thời điểm này đã là một chiến thắng.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại với chiến thắng đầy tranh cãi của người đẹp Philippines và màn "mừng hụt" của đại diện Colombia. Dù được nhiều kì vọng nhưng Phạm Hương vẫn không thể đoạt được thành tích gì tại Miss Universe.

Ngay sau khi kết thúc đêm chung kết, không tỏ ra buồn chán hay thất vọng, Phạm Hương xuất hiện với thần thái rất tươi vui. Cô cùng với bạn bè đi ăn và trò chuyện. Không quá khi nói rằng, đây có thể coi như Phạm Hương đang ăn mừng vì những gì đã đạt được.

Với Phạm Hương, việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với cô tính tới thời điểm này đã là một chiến thắng. 

Pham Huong an mung, vinh quy bai to du tay trang?

Dù không thể lọt bất cứ Top gì nhưng giờ đây, khi về nước Phạm Hương sẽ được chào đón như một người hùng. Với những gì báo chí, truyền thông cũng như công chúng tung hô thời gian qua, thất bại này chỉ là một sự thiếu may mắn của Phạm Hương.

Nhìn lại những gì đã tạo dựng được suốt thời gian qua khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương giờ đây với nhiều người như một người hùng, một cô gái mang hai chữ Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường quốc tế và cũng chưa có người đẹp nào xuất sắc như cô khi thi quốc tế.

Một người đẹp bản lĩnh và thông minh khi giành chỗ để có một vị trí đẹp. Một người đẹp phải ăn mì tôm mỗi tối nhưng luôn thân thiện, cố gắng hết mình để thể hiện bản thân tại cuộc thi cũng như để hai chữ Việt Nam thật nổi bật.

Chính vì thế, khi về nước cô chắc chắn sẽ dễ dàng tạo được thành công cho mình trên con đường tìm một chỗ đứng trong làng giải trí.

Pham Huong an mung, vinh quy bai to du tay trang?

Thất bại của Phạm Hương với nhiều người không chỉ là sự thiếu may mắn còn là một sự bất công, một điều khó hiểu. Trên các diễn đàn, trang web hay mạng xã hội không ít người bức xúc, tranh cãi về việc Phạm Hương trắng tay dù được đánh giá rất cao. 

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương cũng lên tiếng cảm ơn, trấn tĩnh cũng như kêu gọi người hâm mộ hãy thể hiện thái độ ứng xử văn minh hơn: "Vậy là mọi thứ đã thật nhẹ nhàng rồi... Hương vẫn luôn hạnh phúc và tự hào về tất cả những cố gắng của mình...

Hương không buồn hay thất vọng gì đâu cả nhà nhé... Vì Hương đã trưởng thành lên rất nhiều rồi... Tất cả các bạn thí sinh yêu mến Hương và công nhận nhan sắc của Việt Nam chúng ta... Điều đó làm Hương vô cùng tự hào... Chúng ta hãy vẫn luôn văn minh nhé cả nhà. Và đừng bao giờ từ bỏ niềm tin".

Nắm chắc chiến thắng lớn khi về nước, chuyện fan bức xúc thể hiện thái độ và những lời chia sẻ của Phạm Hương phải chăng là một màn diễn đẹp cho cô dù tay trắng vẫn vinh quy bái tổ?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI