Nỗi buồn ngực ‘khủng’

11/11/2014 - 12:27

PNO - PNO - Không ít phụ nữ mơ có đôi gò bồng đảo lớn, nhưng Kerisha Mark thì không sung sướng gì với kích cỡ vòng một quá khổ 36NNNN . Sức nặng của mỗi “bình sữa” tự nhiên này, khoảng 6,8kg, làm cho Mark bị đau cổ, ngực và khiến cô...

edf40wrjww2tblPage:Content

Noi buon nguc ‘khung’

Noi buon nguc ‘khung’

Kerisha Mark trước phẫu thuật - Ảnh: New York Daily News

 Từ thuở dậy thì, Mark luôn có bộ ngực to hơn bình thường. Nhưng đến cuối độ tuổi 30, chúng bỗng dưng “phát phì” đến kích cỡ 36NNNN. Cô thường phải nịt ngực bằng băng keo lớn.

“Tôi đã không thể chạy, nhảy hoặc tập thể dục gì được. Tôi bị hạn chế trong nhiều việc mà tôi có thể làm”, Mark nói.

Thực tế, Mark mắc bệnh gigantomastia, chứng bệnh hiếm gặp khiến bộ ngực “phì nhiêu” bất thường, gây đau và căng da. Các hormone được cho là nguyên nhân gây bệnh này.

Người phụ nữ 40 tuổi ở bang Texas này vừa tiến hành phẫu thuật để thu nhỏ bộ ngực của mình trở về kích cỡ bình thường DD.

Mark đã nghĩ đến việc phẫu thuật từ nhiều năm nay, nhưng cuối cùng quyết định tiến hành vào dịp sinh nhật thứ 40 vào tháng trước.

Bác sĩ Franklin Rose ở Houston là người phẫu thuật cho Mark. Ông nói, nếu không thu nhỏ ngực, người phụ nữ này có thể mắc một căn bệnh hiếm gặp khác ảnh hưởng đến xương sống.

Noi buon nguc ‘khung’

Kerisha Mark sau phẫu thuật - Ảnh: New York Daily News

Ông Rose cho biết chưa từng gặp người nào có ngực “khủng” như Mark trong 35 năm hành nghề phẫu thuật. “Chúng trĩu xuống đến hông của cô ấy”, ông Rose cho biết.

Cuộc phẫu thuật kéo dài bốn giờ.

Clip Kerisha Mark thoát khỏi nỗi buồn...ngực "khủng"

Sau cuộc phẫu thuật, Mark cho biết cô có chút thương tiếc bộ ngực “khủng” nhưng tỏ ra hào hứng với cuộc sống dễ dàng hơn sau khi thu gọn vòng một.

“Điều đầu tiên tôi muốn làm là mua một chiếc áo ngực đẹp, kế đó là sắm một chiếc váy không có dây buộc”, Mark nói.

THẢO QUÂN

(Theo Washington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI