Nicole Kidman nỗ lực hàn gắn với con

23/09/2019 - 09:42

PNO - Nữ diễn viên Nicole Kidman đang tìm mọi cách hàn gắn mối quan hệ rạn nứt giữa cô với 2 con của cô và chồng cũ Tom Cruise. Cô không đến dự đám cưới của con trai vì mâu thuẫn về tôn giáo.

Nicole Kidman cho biết giữa mình và 2 đứa con mà cô đã nhận nuôi với chồng cũ Tom Cruise là Isabella (26 tuổi) và Connor (24 tuổi) tồn tại những mâu thuẫn từ khi các con chọn cuộc sống nơi nhà thờ. Isabella và Connor chọn đạo Scientology của cha để đi theo thay vì chọn bên cạnh mẹ Nicole Kidman.

Nữ diễn viên nổi tiếng từng cho biết, cô không muốn theo đạo Scientology ngay từ khi cưới Tom Cruise, cho nên lựa chọn của các con, cô cũng không thể ngăn cản.

Đạo Scientology có những bài học khá gay gắt với những người không theo đạo. Điều này càng làm mối quan hệ giữa Nicole và 2 con trở nên căng thẳng. Trong đám cưới của con trai Connor Cruise với bạn gái người Ý - Silvia vào đầu năm nay, Nicole không thể đến dự vì đạo luật của giáo phái không cho phép.

Nicole Kidman no luc han gan voi con
Nicole Kidman ở tuổi ngoài 50 và vẻ đẹp vượt thời gian

"Làm mẹ là một hành trình, sẽ có những đỉnh cao và thung lũng sâu đáng kinh ngạc nhưng cho dù là mẹ ruột hay mẹ nuôi, điều những đứa trẻ cần là tình yêu. Các con đã đưa ra lựa chọn là đạo Scientology thì công việc của chúng tôi, những người làm cha mẹ vẫn sẽ luôn yêu các con vô điều kiện", Nicole Kidman chia sẻ.

Với cô con gái Isabella, nữ diễn viên cũng ít liên lạc từ khi con kết hôn với chuyên viên công nghệ thông tin và chuyển đến Croydon, Anh sống từ 2 năm trước với khoản lương kiếm được ít ỏi.

Còn Connor đang sống ở The Sand Castle, một khu phức hợp sang trọng tại Florida thuộc sở hữu của đạo Scientology.

Nicole Kidman no luc han gan voi con
Nicole Kidman và chồng thời mới nhận nuôi 2 con

Mặc dù không được gần gũi 2 con nhưng Nicole cho biết cô hài lòng với lựa chọn của con và vui với cuộc sống hiện tại. Nữ diễn viên đang sống với người chồng thứ 2 - nhạc sĩ đồng quê Keith Urban và 2 cô con gái Rose (11 tuổi), Margaret (8 tuổi). Cô cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng sẽ không bao giờ từ bỏ 2 người con nuôi của mình.

"Nuôi dạy con cái là một hành trình để tìm hiểu chúng là ai, không phải biến chúng thành những gì bạn muốn. Hãy cứ để chúng tìm đường đi, sau đó hỗ trợ các con. Đó là điều quan trọng nhất. Là cha mẹ, bạn nên liên tục nhìn lại chính mình, không nên đặt những kỳ vọng quá lớn vào một đứa trẻ", nữ diễn viên nói.

Nicole Kidman no luc han gan voi con
Nữ diễn viên bên cạnh người chồng hiện tại và 2 cô con gái

Dù đã ly hôn vào năm 2001 nhưng khi nhắc lại, Nicole Kidman vẫn khẳng định cô đến với Tom Cruise vì tình yêu. Cả hai gặp nhau tại phim trường Days of Thunder và cưới nhau vào đêm Giáng sinh năm 1990.

Sau 18 năm ly hôn với Tom Cruise, Nicole hiện đang là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood với trị giá khoảng 96 triệu bản, theo The Sun. 

Minh Tú (theo The Sun, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI