Nicole Kidman: 'Con cái giúp tôi quên nỗi đau mất cha'

01/12/2019 - 11:35

PNO - Nữ diễn viên cho biết nếu không có con cái kéo cô ra khỏi những ngày tháng buồn bã thì không biết đến khi nào, cô mới quên được nỗi đau mất cha.

Trong lần chia sẻ gần nhất với Tạp chí Tatler của Anh, nữ diễn viên Nicole Kidman (52 tuổi) kể về khoảng thời gian đau buồn nhất trong cuộc đời. Năm 2014, bố của nữ diễn viên - ông Antony Kidman, nhà tâm lý học, nhà nghiên cứu hoá sinh, đột ngột qua đời. 

Thời điểm đó, Nicole Kidman gần như tuyệt vọng vì bố là người cô thương yêu nhất. Cô từng nhiều lần nói về bố của mình, rằng ông là một người đàn ông khôn ngoan, hào phóng và không quan tâm nhiều đến của cải, vật chất.

"Bố luôn là ánh sáng dẫn đường trong cuộc đời tôi. Ông tận tình giúp đỡ người khác, đặc biệt là những người trẻ tuổi đối phó với chứng trầm cảm và căng thẳng. Tôi nhớ ông ấy rất nhiều", Nicole Kidman nói.

Nicole Kidman: 'Con cai giup toi quen noi dau mat cha'
Nicole Kidman chụp ảnh cùng bố - ông Antony Kidman

Càng thương thì càng đau và khó vượt qua, Nicole Kidman đã phải nhờ đến con cái để vực cô dậy. "Con gái Faith của tôi khi đó 3 tuổi. Bé hỏi tôi rằng mẹ sẽ không buồn như thế này vào ngày mai chứ? Đó là khi tôi nhận ra, mình phải ổn thôi", nữ diễn viên chia sẻ. 

Nicole Kidman nói cô phải mạnh mẽ, phải tỏ ra bản thân vẫn ổn để các con của mình cảm thấy an toàn trong thời điểm đó. "Các con cần biết chúng được an toàn và chắc chắn rằng mẹ của mình sẽ không sụp đổ. Bên trong, thật sự tôi đã tan vỡ nhưng cần vực dậy chính mình", cô nói thêm.

Nicole Kidman trở thành mẹ sau khi cùng nam diễn viên Tom Cruise nhận nuôi Isabella và Connor. Cô chung sống với Tom Cruise từ năm 1990 đến 2001. Sau chia tay Tom Cruise, nữ diễn viên có thêm 2 đứa con với ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban gồm Faith Margaret, 8 tuổi và Sunday Rose, 11 tuổi.

Nicole Kidman: 'Con cai giup toi quen noi dau mat cha'
Nicole Kidman chụp cùng 2 con và Tom Cruise

Nicole Kidman nói cái chết của bố tác động đến cô rất nhiều, cô bắt đầu hồi hộp khi diễn trực tiếp trên sân khấu trong khi điều này không xuất hiện trước đó. "Tôi sẽ không bao giờ đi diễn kịch nữa. Tôi không nghĩ mình có thể xử lý được nỗi sợ hãi bên trong", nữ diễn viên nói.

Vào tháng 9/2019, Nicole Kidman dành một dòng trạng thái để nhắc nhớ về người cha thân yêu của mình, cô viết: "Bố của con, con luôn nhớ bố" để chú thích cho bức ảnh chụp cùng ông Antony Kidman tại Liên hoan phim Quốc tế Palm Springs ở California năm 2005.

Nicole Kidman: 'Con cai giup toi quen noi dau mat cha'
Nicole Kidman ở tuổi 52 với ngoại hình rạng rỡ

Minh Tú (theo Daily Mail) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI