Những 'trai hư' đã trở thành bố ngoan nhờ con

14/05/2017 - 11:54

PNO - Nhờ những đứa con hồn nhiên, đáng yêu mà những ông bố nổi tiếng của màn bạc hay sân khấu dần… trưởng thành, thấy mình rõ hơn trong hiện tại, cho dù quá khứ họ có bị gắn mác “trai hư”.

Bộ ảnh cùng bài phỏng vấn Brad Pitt trên tạp chí GQ của Mỹ được tung ra trong những ngày qua khiến cư dân mạng xôn xao. Cùng với những hình ảnh có phần “ướt át” theo đúng nghĩa đen vì có cả cặp mắt ngấn nước, ông bố của sáu đứa con dũng cảm bày tỏ sự hối lỗi. Brad Pitt thừa nhận khi bắt đầu lập gia đình, anh từ bỏ các thói xấu, trừ uống rượu. 

Nhung 'trai hu' da tro thanh bo ngoan nho con
Brad Pitt

Đặc biệt vào thời điểm cuối năm 2016 khi cuộc hôn nhân với Angelina tan vỡ, Brad Pitt đã khóc nhiều lần và càng uống rượu nhiều hơn như một cách trốn chạy thực tại. Để đối phó, Brad Pitt cho hay anh đã gặp người giúp điều trị chứng nghiện rượu và không đụng đến giọt rượu nào trong sáu tháng qua.

Sau giai đoạn khủng hoảng, tài tử sinh năm 1963 bộc bạch: bây giờ “gia đình và các con là mối quan tâm lớn nhất”. “Tôi muốn ai đó nói với mình là hãy bớt công việc đi. Trẻ con rất tinh tế, chúng thẩm thấu nhiều thứ. Chúng cần có người nắm tay và giải thích cho nhiều điều. Chúng cần được lắng nghe”, Brad Pitt chia sẻ.

Dù gặp trục trặc về hôn nhân, nhưng Brad Pitt vẫn đều đặn cho ra mắt những dự án phim lớn dưới hai vai trò là diễn viên và nhà sản xuất. Anh chưa đến nỗi bị gắn mác “trai hư” giống như Colin Farrell. Tài tử của The Lobster không chỉ là tay “bợm rượu” nặng đô mà còn có tiếng là “bad boy” đào hoa, sát gái với tình trường lừng lẫy.

Nhung 'trai hu' da tro thanh bo ngoan nho con
Coliin Farrell

Anh từng hẹn hò với hàng tá người đẹp, trong đó có Britney Spears, Angelina Jolie, Demi Moore và thậm chí là minh tinh quá cố Elizabeth Taylor. Colin hiện có hai người con trai sinh năm 2003 và 2009 với hai cô bạn gái khác nhau. Nhưng đến nay, tài tử sinh năm 1976 người Ireland này đã dần trở thành ông “bố ngoan” nhờ các con.

Sau một thời gian dài tránh xa scandal, trở lại với phim ảnh và cũng là khoảng thời gian ông bố đơn thân dành thời gian chăm sóc hai cậu con trai xinh xắn. Ít ai ngờ từ một “tay chơi” nay Colin Farrell đã trở thành một người đàn ông chỉn chu của gia đình, thậm chí còn xứng đáng được coi là một trong những ông bố tuyệt vời nhất của Hollywood. 

Một ông bố gột rửa tai tiếng và giã từ nổi loạn rất nổi tiếng khác là Eminem. Cũng như hai ông bố kể trên, nam ca sĩ nhạc rap này từng đối mặt với những đổ vỡ hôn nhân, đứng trước nguy cơ không được nuôi con.

Nhung 'trai hu' da tro thanh bo ngoan nho con
Emimnem

Không chỉ bị nhiều ngôi sao “né tránh” vì ngại bị Eminem đưa vào làm đối tượng trong những bản nhạc châm biếm, giễu nhại. Rapper người Mỹ này từng phải ngồi tù sau khi chỉ trích cựu Tổng thống George Bush trong ca khúc Mosh. Chính những ngày “bóc lịch” càng khiến Eminem nhận ra điều quan trọng nhất đối với anh là gì, càng khiến anh yêu thương cô con gái Hailie mạnh mẽ hơn. 

Ở những năm tháng đình đám nhất trong sự nghiệp, đối với nhiều người, âm nhạc của Eminem chỉ gồm hai mảng là những bản nhạc có hình bóng con gái anh ở đó và phần còn lại. Rất nhiều ca khúc hay, giàu cảm xúc nhất của anh được lấy cảm hứng và gắn với cô bé Hailie, ví dụ như Hailie’s song, Mockingbird… Sau khi tách khỏi cuộc sống huyên náo của ánh đèn sân khấu, nghệ sĩ sinh năm 1972 quyết định trở thành “ông bố toàn thời gian” cho con.

Không còn thường xuyên hoạt động âm nhạc, có nghĩa là người cha “hư” ngày nào sẵn sàng hy sinh sự nghiệp vì con gái. Nay, Hailie đã trưởng thành, vừa thông minh vừa xinh đẹp, hẳn người hạnh phúc nhất không ai khác ngoài Eminem và biết đâu, một trang mới trong sự nghiệp âm nhạc của rapper cộc cằn năm nào sẽ mở ra?

Chỉ biết rằng, nhờ có con gái và tình yêu của người cha dành cho con mà Eminem đã viết lên những lời ca truyền cảm, đầy sức mê hoặc. Trong Hailie’s song, ông “bố hư” một thời từng viết: “Daddy’s here. And I ain’t going nowhere baby. I love you… My baby girl keeps getting older. I watch her grow up with pride…” (Có bố ở đây, luôn luôn bên con, vì bố yêu con. Rồi mai đây con lớn khôn, bố vẫn dõi theo con với niềm tự hào). 

Bùi Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI