Những nét kém đẹp trên mặt Hạ Vi

02/05/2016 - 07:43

PNO - Đây không phải lần đầu tiên hotgirl vạn người mê này để lộ những điểm còn chưa đẹp của mình.

Trong khi vợ cũ Cường Đô la vừa bị công chúng chê bai nhan sắc khi Hà Hồ đã vướng những nét thời trang và thân hình quá gầy thì bạn gái mới của chàng thiếu gia này lại để lộ những điểm chưa được đẹp trên gương mặt của mình.

Không khó để nhận hai những điểm chưa điểm trên gương mặt của Hạ Vi trong hai bức hình cô mới đăng tải trên trang cá nhân của mình. Điểm đầu tiên có lẽ chính là đôi mắt, đôi mắt chưa thực sự hút hồn người đối diện như những người đẹp khác trong showbiz.

Nhung net kem dep tren mat Ha Vi

Kế đến, Hạ Vi cũng để lộ bọng mắt khá to của mình và điều này khiến cho đôi khi trông cô giống như thiếu ngủ hoặc bị quầng thâm nếu không trang điểm kĩ. Khi nhìn vào gương mặt Hạ Vi, có lẽ đây là điểm dễ đập vào mắt người đối diện nhất.

Sở hữu gương mặt không thực sư Vline mà khá vuông, Hạ Vi sẽ xinh đẹp hơn nếu cô có một cặp lông mày rậm. Thế nhưng, người đẹp lại sở hữu cặp lông mày khá mảnh, khoảng cách giữa hai bên cũng quá xa nhau khiến cho gương mặt Hạ Vi không có điểm nhấn.

Nhung net kem dep tren mat Ha Vi

Ở nhiều góc chụp, chiếc mũi của Hạ Vi cũng không thực sự thanh thoát như nhiều người nghĩ. Mũi của người đẹp này trong nhiều tấm hình khá to và vẫn hơi thô.

Đây không phải lần đầu tiên hotgirl vạn người mê này để lộ những điểm còn chưa đẹp của mình. Trước đó, trong bức hình sexy được cô chia sẻ với công chúng, bạn gái Cường Đô la đã vô tình để lộ "điểm xấu khó yêu" của mình.

Nhung net kem dep tren mat Ha Vi

Diện váy ôm sát khoe vòng một, Hạ Vi bất ngờ để lộ phần thịt ở nách. Thường những người sở hữu vòng ngực không được săn chắc hoặc diện đồ quá chật để tôn lên vòng một sẽ gặp phải trường hợp như của Hạ Vi.

Lộ khá nhiều điểm chưa đẹp từ hình thể cho tới gương mặt, Hạ Vi có lẽ chưa đạt tới tầm "hotgirl vạn người mê" và danh xưng này có lẽ cũng chỉ được ca tụng để PR cho cô ngày đầu mới bước chân vào làng giải trí, khi mà chưa có Cường Đô la đứng đằng sau mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI