Tình mới, tình cũ không đến khi Hà Hồ hát về tình yêu

21/04/2016 - 14:14

PNO - Chủ đề trong đêm nhạc của Hà Hồ là "Love's song" biết dành cho ai khi cả tình cũ và tình mới đều không đến?

Sau rất nhiều sự chuẩn bị công phu từ khâu hậu trường cho tới truyền thông, sản phẩm đầu tiên của Hà Hồ sau scandal người thứ 3 khi yêu đại gia kim cương đã được diễn ra. Theo đúng như kịch bản, Hà Hồ sẽ một mình "độc thoại" với gần 20 ca khúc trong liveshow của mình.

Mọi sự chú ý về đêm diễn của Hà Hồ không chỉ đến từ sự chờ đợi lần quay trở lại sau sóng gió của cô mà còn tới từ dàn sao tới ủng hộ cho nữ ca sĩ này. Không quá khi nói rằng, dàn sao Việt tới ủng hộ Hà Hồ là những tên tuổi hàng đầu showbiz và là cái tên mà bất cứ sự kiện nào cũng mong muốn có được.

Tinh moi, tinh cu khong den khi Ha Ho hat ve tinh yeu

Từ Mr Đàm, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành, Chi Pu, Văn Anh - Tú Vi, Ngọc Lan - Thanh Bình, Trang Pháp, Quế Vân, Gil Lê, Lý Qúy Khánh... sự xuất hiện của dàn sao Việt khiến cho đêm diễn của Hà Hồ không khác gì đêm diễn của "ngàn sao hội tụ", tâm điểm của showbiz, nơi quy tụ những ngôi sao hot nhất của làng giải trí.

Chỉ độc thoại một mình trong liveshow vậy tại sao Hà Hồ lại mời nhiều ngôi sao đến như vậy? Còn nhớ, trong scandal làm người thứ 3 xen vào gia đình đại gia kim cương, Hà Hồ đã phải nhận làn sóng tẩy chay tới từ công chúng. Nhiều người còn đồn đoán rằng, cô không chỉ bị tẩy chay bởi hội bà mẹ bỉm sữa mà còn từ những người đồng nghiệp trong showbiz.

Tinh moi, tinh cu khong den khi Ha Ho hat ve tinh yeu

Chính vì thế, chuyện Hà Hồ chỉ hát một mình trong liveshow cũng được cho là do cô không mời được ai tham gia. Thế nên, chuyện cả dàn sao bự xuất hiện trong đêm nhạc của Hà Hồ như một lời phủ nhận của cô tới những thông tin về chuyện cô bị tẩy chay, bị đồng nghiệp quay lưng.

Hà Hồ cũng ngầm gửi gắm cho những ai tẩy chay cô rằng, vị trí của cô trong làng showbiz là bất khả xâm phạm và dù có chuyện gì thì cũng đừng mong rằng, Hà Hồ giờ đây đã "vững như bàn thạch" ở showbiz và bên cô luôn có những sao bự làm bạn.

Tinh moi, tinh cu khong den khi Ha Ho hat ve tinh yeu

Đông đảo ngôi sao xuất hiện nhưng hai người đàn ông của cuộc đời cô là Cường Đô la và đại gia kim cương lại không thấy có mặt. Thế mới nói, Hà Hồ vẫn chưa thể công khai chuyện tình cảm mới của mình dù với những gì đã để lộ suốt thời gian qua thì mọi chuyện đã rõ như ban ngày.

Còn với Cường Đô la, giờ đây mối quan hệ của hai người cũng chỉ ở mức xã giao, vì con trai. Những sự việc liên quan tới Subeo thì chàng thiếu gia phố núi sẽ ở bên Hà Hồ còn không thì hai người như người dưng, không quan tâm tới cuộc sống của nhau.

Chủ đề trong đêm nhạc của Hà Hồ là "Love's song" biết dành cho ai khi cả tình cũ và tình mới đều không đến? Có lẽ, đó sẽ là những bài hát tình yêu vu vơ và sự có mặt của đông đảo bạn bè như khỏa lấp đi sự trống vắng, cô đơn trong trái tim Hà Hồ vậy.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI