Người vợ mang thai cứu chồng khỏi cá mập tấn công

24/09/2020 - 18:02

PNO - Khi thấy chồng bị cá mập tấn công trong lúc đi lặn ở Florida Keys, người phụ nữ mang thai đã không do dự nhảy khỏi thuyền, lao vào vòng nước và kéo anh đến nơi an toàn.

Theo báo cáo của Văn phòng Cảnh sát quận Monroe, Florida, Mỹ thời điểm xảy ra vụ việc là vào chủ nhật tuần qua; anh Andrew Eddy 30 tuổi, đã thuê một chiếc thuyền để cùng với vợ là Margot Dukes-Eddy và gia đình cô tham gia buổi bơi, lặn tại rặng san hô Sombrero. Tuy nhiên, khi Eddy vừa nhảy xuống nước thì một con cá mập lớn bất ngờ lao đến tấn công và cắn vào vai anh.

Cô Margot Dukes-Eddy (trái) và chồng Andrew Eddy (phải) đang lặn ở Florida Keys khi bị cá mập bất ngờ tấn công.
Vợ chồng Margot Dukes-Eddy và địa điểm lặn ở Florida Keys

Phó cảnh sát trưởng Christopher Aguanno cho biết, khi xảy ra vụ việc, vợ của Eddy lúc ấy đang mang thai đã thoáng thấy bóng vây cá mập và sau đó là một vùng máu lớn xuất hiện nơi chồng mình vừa nhảy xuống. Ngay lập tức, cô đã lao xuống nước kéo anh ra xa. Gia đình đang có mặt lúc đó cũng liền giúp đưa anh lên thuyền an toàn.

Tờ Miami Herald thông tin rằng, tuy Margot Dukes rất may mắn không bị thương trong lúc cứu chồng, nhưng vết thương của Eddy lại khá nghiêm trọng. Hiện tình trạng sức khoẻ của Eddy vẫn chưa rõ và gia đình anh đã yêu cầu được tôn trọng quyền riêng tư vào lúc này. 

Ông Christopher Aguanno cũng cho biết sáng cùng ngày, một số thợ lặn khác ở khu vực nơi xảy ra cuộc tấn công đã báo cáo rằng họ nhìn thấy một con cá mập bò ước tính dài gần 3 mét. Các chuyên gia tại đây cũng xác nhận rằng rất có thể con cá mập bò được nhìn thấy đã tấn công Eddy.

Đặng Dung (theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI