Ngọt như kẹo tình yêu sét đánh của cặp vợ chồng đam mê tốc độ

18/11/2016 - 06:30

PNO - "Có thể nhiều người không tin vào tình yêu sét đánh hay yêu từ cái nhìn đầu tiên, song chúng tôi cũng không thể phủ nhận việc những cảm xúc đầu tiên sẽ biến thành tình yêu đích thực".

Tình yêu lớn dần từ những vết thương cũ

Anh chàng Trường Nhật (30 tuổi) và cô nàng Minh Phương (24 tuổi) gặp nhau tình cờ trong một cuộc hẹn hội đồng hương Hà Tĩnh tại Sài Gòn. Ngay lập tức sau đó, cả hai trúng tiếng sét ái tình, tình cảm cứ lớn dần lúc nào không hay.

Ngot nhu keo tinh yeu set danh cua cap vo chong dam me toc do

Trường Nhật hiện đang kinh doanh riêng tại Hà Tĩnh còn Minh Phương là chủ nhà hàng pháp Bistrot de Saigon tại quận 10 (TPHCM). Chú rể chia sẻ thời điểm vợ chồng gặp nhau lần đầu là lúc mà cả hai đều mang trong mình vết thương lòng khá lớn. Trải qua cuộc tình không thành công trước đó, họ gặp nhau với trái tim vụn vỡ và chẳng có ý định tìm kiếm thêm một ai.

Ngot nhu keo tinh yeu set danh cua cap vo chong dam me toc do

"Trước ngày cô ấy tới, tôi vẫn là một người không thích thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Và cho tới một buổi ăn tối gặp gỡ của những người bạn phương xa tụ họp ở Sài gòn, tôi tình cờ gặp cô ấy trong bộ trang phục sơ mi công sở bạc màu, nhàu nhĩ với khuôn mặt mệt mỏi sau chuyến bay dài, vậy mà cô ấy vẫn để ý tới người con trai già nua xấu xí ngồi ngoài rìa của cuộc vui này", nhân vật chính chia sẻ.

Ngot nhu keo tinh yeu set danh cua cap vo chong dam me toc do

Trường Nhật cũng nói thêm, ban đầu anh ấn tượng vì cô nàng Minh Phương xinh xắn. Tuy nhiên sự dè dặt từ mối tình cũ khiến chàng trai 30 tuổi này không mảy may nghĩ đến chuyện tiến tới với cô nàng đối diện mình. Nhưng duyên trời đã định, cả nhóm gặp gỡ đi hát, tối muộn anh chàng nhận nhiệm vụ đưa cô nàng về và bắt đầu làm quen nói chuyện. Thời điểm đó Trường Nhật mới phát hiện ra cô gái này thực sự rất đặc biệt, nhất là có thể hiểu thấu được con người bên trong anh. Giây phút bất ngờ đó đã khiến anh bị ấn tượng mạnh. "Người con gái này đã làm cho tôi mở lại thứ tình cảm đã ngủ đông của mình", anh viết trên trang cá nhân.

Ngot nhu keo tinh yeu set danh cua cap vo chong dam me toc do

Tuy nhiên, ban đầu chú rể tương lai khá lo lắng vì quá khứ mệt mỏi của cả hai, tuy nhiên quan điểm của anh là tôn trọng quá khứ của nhau. Mỗi người đều có quá khứ riêng và đáng trân trọng, dù tổn thương hay hạnh phúc thì đó cũng là người mà chị từng thực sự yêu, và anh chỉ từng ngày từng ngày vun vén để làm chị yên tâm khi yêu anh. Mỗi khi có khúc mắc, hay là có vấn đề tranh cãi cả hai sẽ dành thời gian để cùng chia sẻ và giải quyết tìm hiểu vấn đề trên cơ sở tôn trọng nhau. Chính sự cảm thông và lối suy nghĩ này đã khiến tình yêu của họ vượt qua rào cản khó khăn đó, lớn dần lên thành sự tha thiết muốn gắn bó với nhau trọn đời.

Cái kết viên mãn cho một tình yêu sét đánh

Ngot nhu keo tinh yeu set danh cua cap vo chong dam me toc do

Hầu như ai cũng có một hình mẫu mà mình muốn gặp trong lòng, nhưng vốn dĩ không phải lúc nào cũng gặp được người có tất cả các yếu tố mà mình mong muốn. Tình yêu mà chàng doanh nhân trẻ từng ước muốn trước kia lại xuất hiện điều mà anh không hề lường trước trong chuyến đi ấy. Lần gặp đó thay đổi cả nhiều thứ trong cuộc sống của anh. Trường Nhật chỉ biết chắc chắn đó là tình yêu sét đánh.

Ngot nhu keo tinh yeu set danh cua cap vo chong dam me toc do

Anh xúc động khi nói về người bạn đời sắp tới: "Tôi yêu em vì thời điểm đó em chưa biết gì về tôi, cả hai đều không hề biết gì về nhau từ trước, chỉ là bị điện giật ngay từ ánh mắt nhìn thấy nhau lần đầu tiên của hai đứa và không bị nhiều thứ tác động. Em yêu tôi như tình cảm tôi cảm nhận được từ lần đầu gặp em".

Ngot nhu keo tinh yeu set danh cua cap vo chong dam me toc do

Kể từ giây phút định mệnh đó đến nay, Trường Nhật và Minh Phương đã gắn bó với nhau 4 tháng trước khi tiến tới hôn nhân. Trong 4 tháng tuy ngắn mà dài là những kỷ niệm ngọt ngào của hai con người đã trưởng thành sau những vấp ngã. Đó là cuộc hẹn đầu tiên chị đứng chờ anh ở góc ngã tư dưới ánh nắng nhẹ, mái tóc bay bay trong gió đã khiến trái tim người con trai xúc động mạnh, anh đã nghĩ một điều duy nhất là không để mất cô ấy trong cuộc sống của mình.

Ngot nhu keo tinh yeu set danh cua cap vo chong dam me toc do

Rồi chuyến đi phượt cùng nhau lần đầu cũng nhiều kỷ niệm bởi cả chuyến đi là mưa tầm tã mà đến nơi thì tạnh ráo hẳn. Cả hai trò chuyện cùng nhau về những sở thích, đam mê với tốc độ và những cung đường. Có một cái gì đó nảy nở và lớn dần lên, xoa dịu hai trái tim và hàn gắn nó lại bằng sự dịu dàng của người con gái, bằng sự quan tâm của người con trai.

Ngot nhu keo tinh yeu set danh cua cap vo chong dam me toc do

Sau khi Trường Nhật cầu hôn Minh Phương, cô gái 24 tuổi này đã quyết định rời xa sự nghiệp chị xây dựng mấy năm ở Sài Gòn để về với anh. Sự hi sinh này cũng chính là điều khiến chàng doanh nhân trẻ luôn trân trọng người vợ sắp cưới của mình. Đám cưới của cặp vợ chồng đam mê tốc độ này sẽ tổ chức vào đầu tháng 1/2017 tới.

Lâm Anh

(Ảnh: NVCC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI