Nghệ sĩ Hoài Linh tuy giận nhưng vẫn còn quan tâm đến Hoài Lâm?

09/06/2018 - 14:15

PNO - Ca sĩ Dương Triệu Vũ, em trai nghệ sĩ Hoài Linh cho biết anh trai mình giận ai thì sẽ im lặng nhưng không có nghĩa là không còn quan tâm.

Là một trong những nghệ sĩ trẻ được khán giả yêu mến nhờ thực lực, nhưng sự nghiệp của Hoài Lâm cũng kéo theo không ít lùm xùm trong những năm qua. Trong đó, chuyện tình cảm của Hoài Lâm với cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc gây xôn xao trong suốt một khoảng thời gian dài. Nam ca sĩ đã tính đến chuyện cưới xin dù tuổi đời còn khá trẻ, sự nghiệp chỉ mới bắt đầu.

Trong khi đó, phía gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc cũng tỏ ra không đồng ý. Lùm xùm chuyện tình cảm đã khiến sự nghiệp của Hoài Lâm bị ảnh hưởng. 

Nghe si Hoai Linh tuy gian nhung van con quan tam den Hoai Lam?
Hoài Lâm và bạn gái

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: “Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi”. Trước thông tin từ mặt Hoài Lâm, nam nghệ sĩ phủ nhận nhưng cho biết anh không muốn tốn nhiều hơi sức để đề cập đến con nuôi.

Nghe si Hoai Linh tuy gian nhung van con quan tam den Hoai Lam?
Hoài Lâm và bạn gái chào hỏi nghệ sĩ Hoài Linh trong một buổi tiệc

Mới đây, tại chương trình Ban nhạc quyền năng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, em trai nghệ sĩ Hoài Linh, đồng thời cũng là người có sự gắn bó với Hoài Linh đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện này.

Trước thông tin nghệ sĩ Hoài Linh không còn quan tâm Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ cho biết: “Anh Linh là người nóng tính, lâu lâu hay nói những lời giống như vậy, anh cũng hay giận lẫy nhưng sau đó sẽ quan tâm không bao giờ ngớt. Những lúc giận tôi, anh Linh không nói chuyện nhưng anh luôn theo dõi những người xung quanh. Quan trọng là tình thương không bao giờ giảm đi, mình có thể tạm thời bỏ qua nhưng rồi nó cũng ở đó thôi”.

Nghe si Hoai Linh tuy gian nhung van con quan tam den Hoai Lam?
Ca sĩ Dương Triệu Vũ trên ghế giám khảo Ban nhạc quyền năng

Đồng thời, Dương Triệu Vũ khẳng định trong thời gian qua có lẽ mọi người đã quá khắt khe với Hoài Lâm khiến nam ca sĩ trẻ phải nhận nhiều định kiến. Dương Triệu Vũ nhận định Hoài Lâm thực sự là một ca sĩ tài năng thiên phú, có thể làm được nhiều điều mà không phải ai cũng có khả năng để làm.

Nam ca sĩ cũng bênh vực đàn em trước những lùm xùm: “Trong tuổi trưởng thành có nhiều biến cố của cuộc sống và những thay đổi tâm sinh lý thì sự nổi tiếng quá đột ngột của Lâm cũng đả kích rất nhiều vào tâm lý của cháu. Bây giờ mọi người nói Hoài Lâm xuống dốc thì tôi thấy không đúng vì cháu đã chạm được vào đỉnh quá sớm. Dĩ nhiên, cuộc đời đâu phải có đường lên, mà phải có lúc thăng lúc trầm và mình sẽ định vị cho bước kế tiếp”. Anh cũng khẳng định chuyện Hoài Lâm xuống dốc không phanh hay hết nổi tiếng là không thể vì nam ca sĩ trẻ đã có khán giả riêng, vị trí riêng.

Video clip Hoài Lâm hát cùng nghệ sĩ Hoài Linh:

 

Nhắn gửi đến Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ khẳng định mọi người đang thực sự chờ đợi một sản phẩm chất lượng và những định hướng tốt hơn cho sự nghiệp. “Tôi đang mong đợi Lâm sẽ bớt những chuyện về tình cảm trong cuộc sống tại vì mới lớn ai cũng muốn yêu, ai cũng muốn thử nhiều cảm xúc trong cuộc đời. Nhưng rồi mình sẽ phát hiện công việc và gia đình là 2 thứ sẽ không bao giờ rời bỏ mình nên hãy tập trung vào 2 thứ đó nhiều hơn tình yêu bên ngoài”, Dương Triệu Vũ nói.

Nam ca sĩ khẳng định điều Hoài Lâm cần ở hiện tại là sự động viên, yêu thương của mọi người để có thể trở lại một cách vững vàng nhất.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI