Đàm Vĩnh Hưng huỷ lưu diễn châu Âu để đóng chung phim với Hoài Lâm

06/03/2018 - 19:24

PNO - Trong phim, Đàm Vĩnh Hưng đóng vai cha của Hoài Lâm – cậu sinh viên ngô nghê, mê truyện tranh và tốt tính.

Ngoài trở thành ông bố già của Hoài Lâm (nhân vật Minh Khôi), trong phim Yêu em bất chấp, Đàm Vĩnh Hưng còn là chồng của người mẫu Trang Trần. Cuộc tình hài hước, lãng mạn của cặp đôi già cũng là một trong những lý do khiến Đàm Vĩnh Hưng huỷ chuyến lưu diễn châu Âu để tham gia. “Ban đầu, tôi chỉ muốn ủng hộ nhà sản xuất vì đó là những người tôi rất yêu quý. Nhưng khi đọc kịch bản tôi nghĩ, vai này cũng “ra gì” lắm đây. Nó có một nét duyên cần thiết của phim ảnh. Vậy là bất chấp nhận lời luôn”, nam ca sĩ cho biết.

Dam Vinh Hung huy luu dien chau Au de dong chung phim voi Hoai Lam
Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần trong phim

Còn về phía người mẫu Trang Trần, cô chia sẻ: “Tôi đã không tham gia vào các dự án nghệ thuật kể từ sau phim Hương Ga, nhưng khi nghe đạo diễn Văn Công Viễn nói tôi sẽ đóng vai mẹ của Hoài Lâm và làm vợ Đàm Vĩnh Hưng tôi đã nhận lời ngay dù chưa đọc kịch bản. Vì sao tôi dám như vậy? Bởi vì tôi biết những gì liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải rất đặc biệt. Và quả thực, tôi và anh Hưng đã kết hợp rất ăn ý, tôi tin là khán giả sẽ cảm thấy cặp “tình già” của vợ chồng tôi rất thú vị”.

Dam Vinh Hung huy luu dien chau Au de dong chung phim voi Hoai Lam
Sự hung dữ của Trang Trần trong vai một bà mẹ khó tính

Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với vai trò diễn viên trong một bộ phim điện ảnh. Sự chờ đợi từ khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ đối với vai diễn đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng luôn được thể hiện từ sau khi nhà sản xuất thông tin có sự tham gia của nam ca sĩ. Tuy nhiên, trong dự án phim lần này không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mà khán giả còn mong chờ diễn xuất của cháu nuôi của nam ca sĩ - Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm.

Dam Vinh Hung huy luu dien chau Au de dong chung phim voi Hoai Lam
Hoài Lâm trong vai sinh viên mê truyện tranh

Trong phim, chuyện tình cảm Minh Khôi (Hoài Lâm) và Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm) là câu chuyện chính. Chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh trong một lần cứu được Diệu Hiền khi cô đang say khướt. Từ cơ duyên đó, cả hai bước vào mối quan hệ kỳ lạ, nhiều cung bậc cảm xúc.

Dam Vinh Hung huy luu dien chau Au de dong chung phim voi Hoai Lam
Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm trong phim

Ngoài dàn diễn viên trẻ, phim của đạo diễn Văn Công Viễn còn có sự tham gia của: NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng một số gương mặt ca sĩ trẻ khác. Yêu em bất chấp sẽ khởi chiếu từ ngày 6/4 tại các rạp trên toàn quốc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI