Nhạc sĩ chờ 2 năm để được Hoài Lâm hát ca khúc viết tặng riêng

17/01/2018 - 19:45

PNO - Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết anh mất 2 năm để chờ đợi Hoài Lâm chấp nhận hát ca khúc được viết tặng riêng.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết: “Vì thích giọng ca của Hoài Lâm nên tôi đã chủ động viết một ca khúc riêng cho cậu ấy. Ban đầu khi gửi bài hát này cho quản lý cũ của Lâm thì gặp khó khăn, dù sau đó tôi đã chủ động sửa lại ca từ theo yêu cầu của người này. Dù họ chia sẻ rất thích bài hát Nỗi nhớ mang tên mình, nhưng họ lại không có phản hồi về việc có nhận bài hát này hay không”.

Nhac si cho 2 nam de duoc Hoai Lam hat ca khuc viet tang rieng

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết ca khúc dành tặng riêng nhưng 2 năm sau Hoài Lâm mới thể hiện

Trong suốt 2 năm không nhận được hồi âm từ Hoài Lâm, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng không gửi đến ca sĩ nào ca khúc này vì cho rằng đây là món quà dành tặng riêng cho giọng ca mà anh yêu quý. Tuy nhiên, sau 2 năm chờ đợi, Hoài Lâm cũng đã thể hiện Nỗi nhớ mang tên mình trong phim Cạm bẫy: Hơi thở của quỷ.

Ca khúc Nỗi nhớ mang tên mình do Hoài Lâm thể hiện:

 

“2 năm sau, tôi có làm việc với đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến và hai anh em thống nhất chọn ca khúc Nỗi nhớ mang tên mình làm nhạc phim Cạm bẫy: Hơi thở của quỷ. Tôi cũng đề xuất để Hoài Lâm hát bài này trong phim. Khi lần đầu làm việc trực tiếp, bản thân Hoài Lâm chỉ cần nghe một lần demo đã thích và đồng ý hát ca khúc này, cậu ấy cũng không đòi hỏi bất kì lợi nhuận nào”, nhạc sĩ nói thêm.

Nhac si cho 2 nam de duoc Hoai Lam hat ca khuc viet tang rieng

Nguyễn Minh Cường được khán giả biết đến sau khi Cả một trời thương nhớ

Chia sẻ về quan điểm sáng tác theo giọng ca mình yêu mến, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường khẳng định bản thân mong muốn “đứa con tinh thần” được gửi gắm đúng chỗ mới gọi là thành công trong âm nhạc.

Ca khúc Cả một trời thương nhớ do Hồ Ngọc Hà thể hiện:

 

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường từng được biết tới với vai trò là thành viên của nhóm bè nổi tiếng Cadillac. Năm 2017, anh được biết tới nhiều hơn ở vai trò nhạc sĩ với ca khúc Cả một trời thương nhớ dành cho Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, những ca khúc như Có điều gì sao không nói cùng anh (Trung Quân), Cảm ơn vì đã nói câu từ chối (Ái Phương ft. Dũng Hà Hakoota), Theo anh (Ali Hoàng Dương)… cũng góp phần xây dựng hình ảnh Nguyễn Minh Cường rõ nét hơn ở vai trò nhạc sĩ. Trong phim Cạm bẫy: Hơi thở của quỷ, ngoài ca khúc Nỗi nhớ mang tên mình, Nguyễn Minh Cường còn có một sáng tác khác: Về nhà đi thôi do Ali Hoàng Dương thể hiện.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI