Mỹ Tâm thành công nhờ sức mạnh đáng gờm của fan hâm mộ

04/01/2016 - 14:26

PNO - Không quá khi nói, sự thành công của Mỹ Tâm nhờ rất nhiều vào sức mạnh của fan hâm mộ.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Mỹ Tâm vừa chia sẻ một đoạn clip cô vừa đàn vừa hát ca khúc mới trong đêm nhạc riêng sắp ra mắt của cô. Chỉ là một đoạn clip hé lộ bài hát và rất đơn giản nhưng đã nhận được lượt thích và bình luận khổng lồ.

My Tam thanh cong nho suc manh dang gom cua fan ham mo

Không khó để nhận ra, đoạn clip của Mỹ Tâm dậy sóng ngay khi đăng tải chính là nhờ lượng fan hâm mộ và cuồng nhiệt hết mình của nữ ca sĩ. Với sức mạnh đáng nể trọng của fan, Mỹ Tâm đã thành công khi PR cho đêm nhạc sắp diễn ra của cô.

Thời gian qua, fan hâm mộ của Mỹ Tâm là một trong những đề tài được nhiều người bàn tán sôi nổi. Không ít người cho rằng, hình ảnh của Mỹ Tâm đang bị sự cuồng nhiệt thái quá của fan làm ảnh hưởng. Thế nhưng, Mỹ Tâm vẫn ra sức bảo vệ fan của mình.

Trong một bài phỏng vấn, cô cho biết cô hoàn toàn đứng về phía người hâm mộ và không nghĩ rằng fan làm mất hình ảnh của mình. Theo Mỹ Tâm, cô không có gì phải nghi ngờ các fans làm xấu hình ảnh của mình cũng như những lời báo chí nói, cô cũng sẽ không tin.

My Tam thanh cong nho suc manh dang gom cua fan ham mo

Việc bảo vệ fan hết mình của Mỹ Tâm cũng không có gì là khó hiểu khi suốt thời gian qua, Mỹ Tâm đã được rất nhiều thứ từ sức mạnh của fan.

Sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt nên Mỹ Tâm dễ dàng chiến thắng trong các cuộc thi, giải thưởng mà kết quả phụ thuộc vào bình chọn của khán giả. Ngay cả Mr Đàm vốn từng tuyên bố sẽ giành chiến thắng bất cứ cuộc bình chọn nào cũng phải chào thua Mỹ Tâm và fan của cô.

Khi Mỹ Tâm phải hứng chịu những tai tiếng từ việc bị Kỳ Duyên tố chảnh trong lúc đi lưu diễn, bị cho rằng kiêu không tham gia liveshow của Đan Trường hay những scandal khác, fan của Mỹ Tâm đều bảo vệ thần tượng của mình một cách quyết liệt. Và vì thế, Mỹ Tâm vẫn luôn bình thản trước mỗi scandal vì có fan đằng sau.

My Tam thanh cong nho suc manh dang gom cua fan ham mo

Fan Mỹ Tâm còn không ngần ngại khiến cho những người bị nghi là "đối thủ" của Mỹ Tâm phải mất mặt. Điển hình là Hà Hồ, trong một lễ trao giải khi Hà Hồ lên nhận giải thì ở dưới, fan gọi tên Mỹ Tâm. Và khi nữ ca sĩ biểu diễn tại The Voice, fan của Mỹ Tâm đã im lặng một cách đáng sợ.

Không quá khi nói, sự thành công của Mỹ Tâm nhờ rất nhiều vào sức mạnh của fan hâm mộ. Người ta từng nói, Mr Đàm là nam ca sĩ có fan hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt nhất showbiz, thế nhưng nhìn vào sức mạnh của fan Mỹ Tâm, có lẽ nhiều người sẽ suy nghĩ lại!

Với sức mạnh và sự ủng hộ của fan cùng với tài năng vốn có, Mỹ Tâm sẽ còn là ngôi sao hàng đầu showbiz trong một thời gian rất dài nữa!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI