Mỹ Tâm khen fan hết lời, liên quan gì đến Hà Hồ?

16/11/2015 - 07:25

PNO - Khen fan trong khu vực mình có thể kiểm soát rất ngoan, vậy vụ "hố đen vũ trụ" khi Hà Hồ biểu diễn có liên quan đến Mỹ Tâm?

Những ngày gần đây, cái tên Mỹ Tâm được nhắc đến nhiều với câu chuyện liệu cô có chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao khi có những đòi hỏi cho riêng mình lúc biểu diễn. Người khen có, kẻ chê có nhưng Mỹ Tâm cũng chỉ một lần lên tiếng về câu chuyện trên và sau đó, cô để cho dư luận cùng giới nghệ sĩ thi nhau bàn tán.

Trong khi nhiều nghệ sĩ và công chúng lên tiếng thất vọng với những lời chia sẻ của Mỹ Tâm thì fan hâm mộ của cô đã hết sức bảo vệ thần tượng của mình. Họ không ngần ngại lên tiếng chỉ trích những người đã tố cô từ nữ MC hải ngoại cho tới bầu sô từng tuyên bố sẽ không bao giờ mời Mỹ Tâm. 

Không chỉ vậy, lúc ra về sau khi tham gia một chương trình, fan Mỹ Tâm đã vây kín thần tượng từ lúc ra xe cho tới khi cô đã đi được một đoạn xa khiến nhiều người liên tưởng tới việc, fan hâm mộ đang bảo vệ cô trước tâm bão scandal.

My Tam khen fan het loi, lien quan gi den Ha Ho?
Fan Mỹ Tâm im lặng đến không ngờ trong khi Hà Hồ biểu diễn.

Việc fan Mỹ Tâm bảo vệ thần tượng của mình từng nhiều lần được dư luận đem ra bàn tán. Một số người cho rằng, fan Mỹ Tâm thực sự đáng khen khi luôn nỗ lực bảo vệ thần tượng, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng, fan của nữ ca sĩ cực đoan và thái quá dẫn đến nhiều hành động không đẹp.

Chia sẻ ý kiến về nhận định trên, Mỹ Tâm cho biết: "Điều Tâm cảm thấy hạnh phúc nhất là trong khu vực Tâm có thể kiểm soát được thì các bạn rất ngoan. Còn ngoài ra, mình cũng không thể biết được hết, vì có cả triệu người".

Thế nhưng, tại một đêm thi của The Voice, trong khu vực fan mà Mỹ Tâm có thể "kiểm soát" thì fan của cô lại từng thể hiện một hành động không đẹp khiến dư luận thời điểm bấy giờ phải dậy sóng.

Số là, trong một đêm thi, khi các ca sĩ khách mời biểu diễn thì fan của Mỹ Tâm cổ vũ rất nhiệt tình. Thế nhưng, đến phần biểu diễn của Hà Hồ, fan của cô lại tạo thành "hố đen vũ trụ" khi im lặng đến lạ lùng. Trước đó, Mỹ Tâm và Hà Hồ luôn bị đặt nghi vấn cho mối quan hệ "cơm không lành canh chẳng ngọt".

My Tam khen fan het loi, lien quan gi den Ha Ho?

Thế nên, nếu như những gì Mỹ Tâm chia sẻ, fan của cô trong phạm vi cô có thể kiểm soát được rất ngoan thì phải chăng, chuyện fan cô tạo "biển đen im lặng" là có sự liên quan đến Mỹ Tâm?

Còn nếu như Mỹ Tâm không liên quan đến việc fan thể hiện thái độ trong phần biểu diễn của Hà Hồ, thì fan của cô thực sự không ngoan như cô đã ca ngợi. Và Mỹ Tâm cũng chỉ đang cố lấp liếm, tạo hình ảnh đẹp cho fan của mình?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI