Mỹ Tâm ẩn ý gì khi fan vây kín giữa tâm bão mắc bệnh ngôi sao

14/11/2015 - 14:10

PNO - Phải chăng là để muốn nhắc dư luận, cảnh cáo dư luận đừng nhiều lời, hãy để cho Mỹ Tâm yên?

Tham gia chương trình Thay lời muốn nói diễn ra vào tối 12/11, "họa mi tóc nâu" xuất hiện khá sớm vì cô hát ở đầu chương trình. Ngay khi xe chở cô vừa dừng lại trước cổng Đài truyền hình TP. HCM, rất nhiều fan chờ sẵn tại đây đã đồng loạt reo hò, gọi tên Mỹ Tâm.

Những fan này tiếp tục đợi đến khi Mỹ Tâm hát xong và vây kín "họa mi tóc nâu" khi cô đã lên xe. Thậm chí, khi xe rời đi, các fan còn chạy theo gọi tên Mỹ Tâm cho đến khi xe dừng lại ở ngã tư.

Nhiều fan lý giải, họ xuất hiện ở đó là để an ủi, động viên Mỹ Tâm, làm cho Mỹ Tâm vui sau những ngày gặp scandal vừa qua. Để Mỹ Tâm biết rằng, FC luôn ở bên và yêu thương chị. 

Hình ảnh Mỹ Tâm bên fan, được  fan cổ vũ hết mình giữa tâm bão scandal bệnh ngôi sao phải chăng là để muốn nhắc dư luận, cảnh cáo dư luận đừng nhiều lời, hãy để cho Mỹ Tâm yên?

My Tam an y gi khi fan vay kin giua tam bao mac benh ngoi sao
Mỹ Tâm ẩn ý gì khi fan vây kín giữ tâm bão mắc bệnh ngôi sao?

Được biết, Mỹ Tâm là ca sĩ có fanclub lớn nhất Việt Nam với hơn 40.000 thành viên chính thức. Họ đã luôn theo dõi và ủng hộ cô. Không thể phủ nhận đóng góp của fan hâm mộ vào thành công của Mỹ Tâm ngày hôm nay. Nếu Mỹ Tâm vô cùng hiền lành thì fanclub của cô lại là một trong những fanclub hung hãn và ‘có tiếng nói’ nhất nhì trong các FC Việt.

Trong những ngày qua, Mỹ Tâm im lặng không phản pháo thì  fan của Mỹ Tâm có mặt ở mọi lúc, mọi nơi chỉ để bảo vệ idol của mình và chỉ trích mọi ý kiến đối lập. Cuộc chiến giữa fan Mỹ Tâm và những ý kiến trái chiều trên các trang mạng xã hội trong những ngày qua đã góp phần đẩy vụ việc tới cao trào kịch tính nhất có thể. 

Fan Mỹ Tâm còn lập trang anti MC Kỳ Duyên. Bầu sô Hoài Vũ, người tố Mỹ Tâm làm việc không chuyên nghiệp, coi thường khán giả đã bị fan Mỹ Tâm phản ứng dữ dội. Gần 500 bình luận chửi bới, lăng mạ anh trên trang cá nhân đến mức anh phải gỡ bỏ status về cô. Anh khẳng định, sẽ không bao giờ mời Mỹ Tâm hát nữa. 

Một bầu sô khác liên quan đến status của bầu sô Hoài Vũ cũng bị fan của Mỹ Tâm khủng bố bằng những hình ảnh, comment tục tĩu.

Xem ra, những ý kiến trái chiều, hoặc là bất lợi cho Mỹ Tâm về sau sẽ phải dè chừng rất nhiều nếu không muốn gặp rắc rối với fan của cô. Thêm một lần nữa, hình ảnh fan Mỹ Tâm hung hăng, thiện chiến ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh dễ thương, hiền lành Mỹ Tâm đã gây dựng suốt thời gian qua. Bảo vệ đôi khi thành giết thần tượng của mình.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI