Mỹ: Mẹ ném hai con nhỏ qua cửa sổ rồi tự nhảy xuống từ tầng 2

15/06/2021 - 18:06

PNO - Một bà mẹ 24 tuổi ở Brooklyn, New York City (Mỹ) đã ném hai đứa con nhỏ của mình qua khỏi cửa sổ một căn hộ ở tầng hai, sau đó tự nhảy xuống.

Cảnh sát đưa các em bé đi cấp cứu
Cảnh sát đưa các em bé đi cấp cứu

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này khỏa thân khi đẩy một chiếc máy điều hòa không khí ra khỏi cửa sổ căn hộ của mình tại một tòa nhà trên phố Rockaway Parkway, khu Brownsville thuộc Brooklyn - một quận thuộc New York City - vào khoảng 11g sáng thứ Bảy (giờ địa phương).

Sau đó, cô tiếp tục ném hai đứa con của mình, bé gái chỉ mới 1 tháng tuổi và bé trai 2 tuổi, ra ngoài cửa sổ trước khi nhảy xuống.

Cảnh sát cho biết, bé gái 1 tháng tuổi đã bị té sấp mặt xuống đường và đang trong tình trạng nguy kịch. Người mẹ và bé trai 2 tuổi thì không bị thương nặng. Cả ba nạn nhân đều đang ở Bệnh viện Brookdale.

“Bé trai 2 tuổi có vẻ vẫn ổn. Bé không khóc, cũng không rên la vì đau, nhưng bé gái có vẻ đang hôn mê vì tôi thấy bé muốn cố gắng mở mắt nhưng không thể mở được. Một nửa khuôn mặt của bé cũng bị bầm tím”, một nhân chứng có tên Carl Chin cho biết.

Carl Chin sống trong một căn hộ có cửa sổ nhìn hướng ra con hẻm nơi các em bé bị ném. “Tôi đang ngồi trong phòng ngủ của mình thì nghe tiếng trẻ khóc và sau đó là một tiếng đập mạnh, giống như một cơ thể bị rơi xuống đất”, Carl Chin kể lại và cho biết anh đã cảm thấy rất kinh hoàng khi nhìn thấy một bé trai rơi xuống đất tiếp theo tiếng động này, và nhận ra rằng đây không phải là tai nạn.

“Sau khi người mẹ rơi xuống đất, cô ấy đã đứng dậy và dùng chân nhấc đứa bé nhỏ lên rồi lại thả xuống, ít nhất hai lần. Vì vậy, tôi đã nhảy qua hàng rào và phải vật lộn với cô ấy để cứu đứa bé”, Chin cho biết.

Một người hàng xóm khác cho biết bà mẹ trẻ này sống một mình, nhưng đã không ở trong căn hộ này một thời gian dài trước khi tự gây ra tai nạn. Người đàn ông này cũng nói rằng ông không hề biết cô ấy có con.

Nhất Nguyên 

(theo ABC7NY, NBCNewYork)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI