Mình lại yêu trai lạ, sau chuyến đi xa không chồng

02/05/2016 - 12:21

PNO - Những ngày nghỉ tuyệt vời tại chân trời mới lạ... tôi phát hiện mình lại yêu, nồng nàn và cháy bỏng. Nhưng người đó lại không phải là chồng.

Công việc bộn bề, việc nhà bừa bộn, chồng con nhếch nhác . Chưa bao giờ tôi muốn được thở như thời gian này. Vứt bỏ tất cả, tôi mua 1 vé máy bay thẳng ra bãi biển Đà Nẵng đầy hứa hẹn, sống những ngày nghỉ thật sự cho riêng tôi. Một cảm giác êm ái và khó tả đến tận cùng.

Tôi năm nay 32 tuổi, đã kết hôn được 6 năm. Kể từ sau năm đầu tiên được cung phụng yêu thương, 5 năm sau đó là chuỗi ngày đầy bất hạnh và mỏi mệt. Khi lão chồng bắt đầu thờ ơ và cho tôi thành bà mẹ sập sệ của 2 đứa con nhỏ, 1 còn đang bú, 1 đã 4 tuổi.

- Cơm nước xong chưa?

- Em tắm cho thằng bé để anh tắm cho thằng lớn

- Quần áo em chưa giặt à...

Chán nản với hàng đống thư nhồi nhét cùng bộ dạng hôi hám những chiều đi làm về của anh, tôi đã mất đi cảm hứng... tôi đủ mệt mỏi và hết mê say anh. Đêm đến là khoảng thời gian tôi ngủ chày ngủ cối để bù đắp cho bản thân mình. Nghiễm nhiên là chẳng thèm đụng đến anh.

Minh lai yeu trai la, sau chuyen di xa khong chong
Ảnh minh họa.

Trong buổi chiều may mắn bốc trúng một chuyến du lịch đôi trong vòng 1 tuần -  chế độ của cơ quan. Vì vậy, tôi nhanh chóng thu dọn hành lý lên đường, một mình bỏ lại chồng già và con thơ ở lại cho ông bà nội chăm sóc với lý do "Con đi công tác".

Những bộ váy bó sát để lộ đường cong hấp dẫn và bờ ngực vạn người mê. Son phấn, đồ ngủ và cả mùi hương thơm thoảng nhẹ nhàng đầy hấp dẫn đã được tôi đúc sâu xuống chiếc vali vuông vức và gọn gàng - thói quen tử tế và sạch gọn vốn là bản tính lâu nay bị mất của tôi.

Bỏ xa Hà Nội với những bế tắc, ồn ào, tôi bắt đầu sống lại tuổi 25 trong hồi hộp mong ngóng. Máy bay hạ cánh tại miền đất hứa. Chọn một khách sạn hạng sang, diện bộ bikini nóng bỏng tôi lao ngay ra biển để được ôm ấp vỗ về, dễ thở. Và tôi lại được sống những ngày đúng là tôi.

Trong lúc nằm tắm nắng tại bãi biển tôi gặp anh - một chàng trai trẻ trung đầy hấp dẫn - người ngỏ ý với tôi trước. Anh chia sẻ mình cũng đến đây một mình để được hít hà không khí, tránh xa những bế tắc thường nhật ở TP.HCM không ngừng nghỉ.

Chúng tôi - cùng gặp nhau tại một điểm Đà Nẵng mà 2 người là 2 đầu nỗi nhớ. Tất nhiên, sẽ chẳng ai nhắc về gia đình riêng của mình trong khi đang hưởng thụ, nó sẽ làm hỏng mất chuyến đi. Chúng tôi ăn uống cùng nhau, dọn cùng phòng khách sạn.

- Yêu em mất rồi...

Chúng tôi say mê nhau như một tiếng sét trời giáng mà cả hai đều không ngăn nổi mình giữa chốn xa lạ không ai biết.

Minh lai yeu trai la, sau chuyen di xa khong chong
Ảnh minh họa.

Lần đầu tiên tôi không là chính tôi, trở thành một người đàn bà ngoại tình bí ẩn. Có phát điên tôi cũng không tưởng tượng được mình cảm thấy hạnh phúc như thế nào sau hàng vạn những tháng trước đó...

Chuyến đi xa dài ngày cũng đã kết thúc êm đẹp. Anh và tôi tiễn nhau ra sân bay, mỗi người một hướng trong nụ cười mãn nguyện. Tôi không hỏi địa chỉ của anh, xóa số điện thoại của anh trong máy tôi và cũng nhanh chóng xóa số tôi trong máy anh!

Chúng tôi cất giữ và kết thúc tình yêu, sự ngoại tình nông nổi ở đó. Tôi trở về với gia đình đầy bế tắc và bận rộn của mình. Trước sự chào đón của chồng và 2 đứa con thơ ở sân bay Nội Bài.

- Đi công tác có vui không em? mẹ có quà cho Bun không?

Tôi cười nhẹ để những ngày tháng vụt qua, "Rất vui, rất hiệu quả", tôi lại ôm con leo lên taxi và lòng thầm nghĩ, bất cứ khi nào không còn chịu nổi nữa, tôi sẽ lại tìm đến -một nơi thật xa -  tự cho mình đi công tác để yêu thương bản thân hơn! Hồi lại một thời yêu, như quãng thời gian ngoại tình bí ẩn vừa qua!

Hoàng L. (Linhh....@gmail.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI