Michael Douglas - Zeta Jones: Đường ai nấy đi

28/08/2013 - 03:58

PNO - PNO - Cuộc hôn nhân dài 13 năm của hai ngôi sao Hollywood Michael Douglas - Catherine Zeta Jones đã đi đến đoạn kết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Michael Douglas - Zeta Jones: Duong ai nay di

Truyền thông Anh đưa tin vợ chồng Michael Douglas và Catherine Zeta Jones sắp sửa ly dị và tài tử 68 tuổi sẽ công bố việc này trong tương lai không xa. Ở thời điểm hiện tại, trước những thông tin đăng tải về chuyện ly hôn, người phát ngôn của của Michael Douglas không đưa ra lời bình luận gì.

Michael Douglas và Catherine Zeta Jones đã không còn xuất hiện chung trong tấm ảnh nào từ bốn tháng qua, có tin cả hai đã sống ly thân. Gần đây nhất là tuần rồi, cánh báo chí bắt gặp Michael Douglas đến Sardinia một mình bằng máy bay riêng mà không có vợ tháp tùng.

Michael Douglas và Catherine Zeta Jones được xem là gia đình mẫu mực ở Hollywood bởi cuộc tình bền bỉ suốt 13 năm qua mặc dù chênh lệch tuổi tác giữa hai người khá nhiều. Michael Douglas hơn vợ đến 25 tuổi. Cả hai có chung hai con, Dylan 13 tuổi và Carys, 10 tuổi.

Cách đây hai năm khi Michael Douglas phát hiện bị ung thư vòm họng, Catehrine Zeta Jones đã ở cạnh hỗ trợ chồng rất nhiều trong quá trình điều trị. Ngược lại Michael Douglas cũng tận tụy giúp vợ điều trị chứng bệnh hiếm gặp rối loạn lưỡng cực. Vì thế việc cả hai đường ai nấy đi gây bất ngờ, tiếc nuối cho nhiều người.

Chưa rõ lý do Michael Douglas và Catherine Zeta Jones chia tay. Có tin Chatherine Zeta Jones đang chuẩn bị bước vào cuộc chiến giành tài sản với chồng. Đây sẽ là một vụ ly hôn tốn kém với Michael Douglas vì cả hai đã ký hợp đồng tiền hôn nhân.

H.NHU (Theo Herald Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI