Mẹ có biết trải nghiệm đầu đời giúp con phát triển toàn diện?

13/10/2018 - 17:45

PNO - Hàng trăm bộ ảnh dự thi cực kỳ đáng yêu đã được gửi về chỉ sau 2 tuần cuộc thi ảnh ‘Lần đầu vô giá’ do nhãn hàng Similac Eye-Q4 tổ chức được chính thức khởi động.

Dường như với các mẹ, chia sẻ lại kỷ niệm về lần đầu tiên con khám phá thế giới là cả một nguồn cảm xúc bất tận. Đáng yêu hơn, không chỉ ngắm nhìn lại từng khoảnh khắc ghi dấu ấn trưởng thành của con, các mẹ còn bày tỏ sự quan tâm và kinh nghiệm của mình, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện thông qua dinh dưỡng đầu đời, sẵn sàng cho những trải nghiệm lần đầu vô giá.

Đầy ắp những câu chuyện thú vị về trải nghiệm đầu đời của các con

Khoảng 3-4 năm đầu đời được xem là giai đoạn “vàng” cho sự phát triển của bé, giúp con đạt được những cột mốc phát triển quan trọng như phát triển về tâm lý, khả năng ngôn ngữ, kỹ năng vận động, kỹ năng xã hội, qua đó, bé phát triển đầy đủ óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, khả năng diễn đạt rõ ràng, thể hiện sự đồng cảm và nâng cao khả năng vận động thể chất.

Thông qua các trải nghiệm - đặc biệt là vui chơi ngoài trời là cơ hội tốt để bé khám phá thế giới và sẵn sàng học hỏi để phát triển những kỹ năng mới. Đây cũng chính là nền tảng quý giá, giúp bé phát triển tối ưu trí thông minh, hỗ trợ cho thành công của con sau này. Thế nên, không có gì bất ngờ khi cuộc thi ảnh Lần đầu vô giá do Similac Eye-Q4 tổ chức lần này, lượng mẹ tham gia tăng rất nhanh chỉ sau vài ngày khởi động.

Là một bà mẹ nổi tiếng trong làng giải trí Việt, diễn viên Vân Trang không giấu được sự hồi hộp trước những lần trải nghiệm đầu tiên của con. Chính Vân Trang cũng hoàn toàn ủng hộ quan điểm: “Để con được trải nghiệm chính là cách giúp bé được học hỏi, trưởng thành tốt nhất”.

Me co biet trai nghiem dau doi giup con phat trien toan dien?
Vân Trang tâm tình về lần đầu cùng con đi chợ

Mẹ Vân Trang chia sẻ: “Mình nhớ nhất lần đầu cùng Queenie chơi trò đi chợ. Vừa đặt chân đến siêu thị, bé đã bị thu hút ngay bởi các dãy kệ chất đủ thứ đồ khác nhau từ dép đi trong nhà đến cái nồi nấu cơm, chưa kể các thứ rau củ quả xanh xanh đỏ đỏ… Đối với bé, đây chính là thời khắc khám phá quan trọng”.

Từ cuộc thi ảnh sinh động, mẹ có muốn cùng bé lần đầu bước ra khám phá thế giới?

Giúp con khỏe mạnh để tự tin trải nghiệm, khám phá thế giới, từ đó, học hỏi và trưởng thành luôn là ước mong của mẹ. Thay vì “che chở” con bằng cách… giữ chặt bé trong vòng tay của mình, Similac Eye-Q4 biết cách cùng mẹ bảo vệ bé một cách toàn diện: “Đó là mang đến cho con nguồn dinh dưỡng vượt trội để tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ nhiễm trùng, giúp con khỏe mạnh để khám phá thế giới rộng lớn xung quanh”.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học Abbott đã thành công trong việc bổ sung 2’-FL HMO (oligosaccharides trong sữa mẹ) hỗ trợ hệ miễn dịch vượt trội, giúp tăng cường sức đề kháng cho bé vào trong sữa công thức Similac cho trẻ từ 2-6 tuổi, để mẹ có thể an tâm chăm sóc bé trong giai đoạn đầu đời. Similac Eye-Q4 với HMO mới chính là sữa công thức đầu tiên trên thế giới được bổ sung HMO giúp phát triển não bộ và sức đề kháng, cho bé sự khởi đầu tối ưu.

Cũng như hàng triệu bậc cha mẹ khác, mẹ Loan Hoàng chọn bổ sung Similac Eye-Q4 HMO để giúp bé Cam khỏe mạnh, kể cả khi con tung tăng chơi đùa ngoài sân. Mẹ Loan Hoàng chia sẻ đầy hóm hỉnh: Người ta nói bé tí tẹo rất dễ bệnh cũng không sai vì bên ngoài có những nơi không sạch sẽ chứa mầm bệnh. Mẹ đã tính đến việc chuẩn bị những món ăn vừa có tác dụng tăng hệ miễn dịch vừa nằm trong danh sách “khoái khẩu” của con. Sau một hồi bàn bạc với bố Cam, cuối cùng cả nhà mới quyết định chọn sữa có HMO cho con vì 2'-FL HMO mang lại các lợi ích vượt trội, giúp tăng cường miễn dịch và giảm nhiễm trùng, từ đó, giúp bảo vệ sức khỏe của con”.

Me co biet trai nghiem dau doi giup con phat trien toan dien?
Những trải nghiệm đầu tiên cũng là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của bé

Cuộc thi ảnh Lần đầu vô giá vẫn còn đang tiếp diễn, với rất nhiều hoạt động sôi nổi. Similac Eye-Q4 cũng sẽ tiếp tục đồng hành với mẹ và bé qua việc chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích, những cách chăm sóc dinh dưỡng tối ưu, giúp bé khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt, sẵn sàng cho những bài học đầu đời. Tham khảo chi tiết cuộc thi tại link:  https://bit.ly/2zUbkab

Loan Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI