Mạng xã hội Truth Social của ông Donald Trump "ế khách"?

31/03/2022 - 19:38

PNO - Được tạo ra với mục đích cạnh tranh trực tiếp với các nền tảng phổ biến như Twitter và Facebook, thế nhưng có vẻ như mạng xã hội Truth Social của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump không đạt được mục tiêu như kỳ vọng.

Ứng dụng mạng xã hội Truth Social của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đang chứng kiến sự lao dốc về số người đăng ký sử dụng kể từ khi được khai trương về mặt kỹ thuật vào tháng 3/2022.

Mạng xã hội Truth Social của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump không được nhiều người dùng quan tâm - Ảnh: Getty Images
Mạng xã hội Truth Social của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump không được nhiều người dùng quan tâm - Ảnh: Getty Images

Theo hãng tin The Wrap của Mỹ, con số người dùng đã giảm tới 93% so với tuần đầu tiên khi mới ra mắt.

“Cuối tháng trước, số tài khoản đăng ký cài đặt ứng dụng tăng vọt lên tới 872.000 người dùng. Theo ước tính của chúng tôi thì hiện nay, mạng xã hội Truth Social đã đạt được xấp xỉ 1,2 triệu người dùng kể từ khi ra mắt”, bà Stephanie Chan, chuyên gia cấp cao thuộc công ty phân tích dữ liệu Sensor Tower, cho biết.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, mỗi tuần chỉ có khoảng 60.000 người dùng mới đăng ký làm thành viên của mạng xã hội này.

Số liệu thống kê cho thấy, lượng người truy cập trang mạng Truthsocial.com đã giảm mạnh từ con số 6 triệu/tuần xuống còn 1,9 triệu/tuần.

Nền tảng mạng xã hội này được đội ngũ của cựu Tổng thống Trump xây dựng sau khi ông bị Twitter “cấm cửa” vào đầu tháng 1/2022.

Nguyễn Thuận (theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI